Cứu thanh niên nghi “ngáo đá” nhảy từ cầu Thuận Phước xuống sông Hàn

Thứ Hai, 04/03/2024 16:14

|

(CAO) Lúc 1 giờ sáng 4/3, nam thanh niên nằm vắt vẻo ở lan can cầu Thuận Phước (TP.Đà Nẵng) có biểu hiện “ngáo đá”. Dù được khuyên can nhưng người này vẫn nhảy xuống sông Hàn. Lực lượng cảnh sát đã cứu được người này trước khi bị nước nhấn chìm, cuốn trôi.

Sự việc diễn ra vào khoảng 1 giờ ngày 04/3, khi người dân phát hiện một nam thanh niên nằm vắt vẻo ở lan can cầu Thuận Phước (bắc qua sông Hàn) nên điện báo lực lượng chức năng.

Thanh niên nằm vắt vẻo trên lan can cầu trước khi nhảy xuống sông.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH trên sông thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP.Đà Nẵng nhanh chóng cùng phương tiện đến túc trực dưới sông để ứng cứu.

Nhiều người chứng kiến nam thanh niên có biểu hiện “ngáo đá”, không được bình thường. Người dân và lực lượng Công an Q.Hải Châu, Công an P.Thuận Phước ra sức khuyên can nhưng nam thanh niên vẫn lao mình xuống sông Hàn.

Ngay lập tức, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH tiếp cận tìm kiếm và vớt được nam thanh niên đưa lên bờ, giao cho đội ngũ y tế tiến hành sơ cấp cứu.

Qua xác minh được biết, nam thanh niên là Nguyễn Trường A. (SN 1996, ngụ P.An Khê, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng). Qua thử test nhanh tại bệnh viện, A. dương tính với ma túy.

Riêng trong năm 2023, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH tiếp nhận và xử lý 32 vụ CNCH, đa số là nhảy cầu trên sông Hàn.

Lực lượng và phương tiện của Đội Cảnh sát PCCC và CNCH luôn ứng trực 24/24h để kịp thời tham gia CHCN.

Lực lượng chức năng cứu hộ thành công, đưa thanh niên lên bờ để cấp cứu, điều trị.

Bình luận (0)

Lên đầu trang