Các ‘nạn nhân’ tìm thấy ‘hotgirl’ bị tố lừa hàng chục tỷ đồng gây xôn xao MXH

Thứ Bảy, 17/09/2022 16:30  | Nguyễn Yên

|

(CAO) N.T.V.A., 27 tuổi, quê Bắc Giang, nhân vật bị tố thuê xe hạng sang, căn hộ, thuê người làm đám cưới vừa được những người tố cáo tìm thấy ở Bình Thuận.

Ngày 17/9, anh N.H.N. (38 tuổi, ngụ TP.Thủ Đức, TPHCM) cho biết đã tìm thấy 'hotgirl' N.T.V.A. (27 tuổi, quê Bắc Giang) ở tỉnh Bình Thuận.

V.A. là người từng bị anh N. tố cáo lừa đảo 1,5 tỷ đồng của mình.

Theo anh N., sáng cùng ngày, sau nhiều ngày theo dõi và tìm kiếm, những 'nạn nhân' đã xác định V.A. đang có mặt tại căn nhà ở xã Bình Tân, huyện Bắc Bình nên đã trình báo công an.

Hiện tại Công an đang làm việc với các bên liên quan để làm rõ vụ việc.

Bài đăng tố cáo V.A. trên mạng xã hội.

Như CAO đã đưa tin, trước đó anh N. đã gửi đơn tố cáo V.A đến Công an tỉnh Bắc Giang.

Theo đơn tố cáo, V.A làm quen với anh N trong một dịp tình cờ tại TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Nhiều lần, V.A đến nhà anh N. chơi và vợ chồng anh cũng đến nơi ở của cô gái này tại hai căn hộ sang trọng nằm trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh.

V.A. tự xưng là người của 'tổng cục 5' và là giám đốc của 1 công ty ở tỉnh Bình Thuận, đã 'dụ' anh N. đưa số tiền 1,5 tỷ đồng. Sau đó, Công an tỉnh Bắc Giang hướng dẫn anh N. tố cáo đến Công an tỉnh Bình Thuận và hiện tại đơn được chuyển đến Công an TP.Thủ Đức, TPHCM để xem xét, xử lý theo thẩm quyền.

Ngoài ra, 1 người khác cũng tố cáo gia đình bị V.A. lừa số tiền 17 tỷ đồng.

Được biết, nhiều người đã gửi đơn tố cáo “hotgirl” này đến công an ở một số tỉnh, thành. Thực hư việc này thế nào, đúng hay sai hiện Cơ quan điều tra đang tiến hành các bước thụ lý đơn, xác minh làm rõ sự thật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang