Đã tìm thấy thiếu nữ 16 tuổi “mất tích” khi từ Phú Yên vào TPHCM xin việc làm

Thứ Hai, 20/06/2022 13:27

|

(CAO) Hơn 1 tuần tổ chức tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thiếu nữ 16 tuổi mất liên lạc với gia đình khi từ Phú Yên vào TPHCM xin việc.

Ngày 20/6, tin từ Cục Cảnh sát hình sự (C02) Bộ Công an xác nhận, các đơn vị nghiệp vụ đã tìm thấy thiếu nữ Nguyễn Thị Thu Ngọc (16 tuổi, quê Phú Yên) sau nhiều ngày "mất tích".

Em Thị Thu Ngọc là người bị mất liên lạc với gia đình khi từ Phú Yên vào TPHCM để xin việc làm. Sau khi mất liên lạc, gia đình Ngọc đã trình báo cơ quan chức năng.

Đến ngày 18/6, Cục C02 đã phối hợp cùng với các đơn vị nghiệp vụ tìm được em Ngọc.

Thiếu nữ Ngọc được bàn giao cho gia đình.

Một nguồn tin cho hay, tình trạng sức khỏe lúc bàn giao em Ngọc cho gia đình tốt, tinh thần ổn định. Sau đó, Ngọc đã được gia đình đưa về nhà ở tỉnh Phú Yên.

Như đã đưa tin, chiều 5/6, em Nguyễn Thị Thu Ngọc đi xe khách của hãng vận tải Minh Cường từ thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên đến bãi xe số 537 Phạm Văn Đồng, phường 13, quận Bình Thạnh, theo lời dụ dỗ trên mạng vào để tìm việc làm.

Sau khi Ngọc gọi điện thoại báo gia đình đã đến nơi, em mất liên lạc.

Sáng 7/6, ông Nguyễn Văn Hương, cha của Ngọc đã trình báo Công an địa phương và vào TPHCM tìm con. Một ngày sau, ông tiếp tục tới Công an phường 13, quận Bình Thạnh trình báo vụ việc.

Ông Hương cho biết cách đây 2 tháng, con gái ông quen một người ở TPHCM qua mạng xã hội. Người này mời con gái ông đến TPHCM làm việc nhẹ lương cao, ăn ở miễn phí.

Tối 14/6, gia đình ông Hương cũng nhận được một số cuộc điện thoại yêu cầu đòi tiền chuộc 70 triệu đồng để nhận lại con, ông không rõ là thật hay của các đối tượng lừa đảo.

Vụ thiếu nữ
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang