TPHCM: Đang uống cà phê, 2 thanh niên tá hỏa thấy xác chết trôi bên cạnh

Chủ Nhật, 20/09/2020 20:20

|

(CAO) Hai nam thanh niên đang ngồi uống cà phê ở sát bờ sông, bất ngờ phát hiện một xác chết trôi tấp vào ngay bên cạnh khiến cả 2 hốt hoảng bỏ chạy.

Tối 20-9, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, và đang làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên được phát hiện trôi dưới sông Sài Gòn.

Lực lượng chức năng vớt thi thể nạn nhân lên bờ.

Theo đó, khoảng 17 giờ chiều cùng ngày, 2 thanh niên đang ngồi uống cà phê tại một quán cà phê ở cuối đường số 23, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.

Lúc này, một thanh niên nhìn ra sông Sài Gòn thì thấy một vật lạ trôi lềnh bềnh, khi anh này nhìn kỹ thì phát hiện là xác người nên tá hỏa bỏ chạy.

Nhận thông tin, Công an có mặt vớt thi thể nạn nhân lên bờ để khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng.

Thi thể nạn nhân đươc chuyển về nhà xác.

Ghi nhận ban đầu, nạn nhân làm nam độ tuổi từ 20-30, mặc quần jean lửng, áo sơ mi dài tay màu đen, trên người không có giấy tờ tùy thân, thi thể đang trong tình trạng phân hủy nặng.

Hiện thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Trước đó, khoảng 11 giờ trưa cùng ngày, một người đàn ông đi ghe dưới sông Sài Gòn đoạn qua khu phố 3, phường An Phú Đông, quận 12 đã phát hiện thi thể một người phụ nữ trôi dưới sông nên kéo vào bờ rồi trình báo.

Hiện trường vụ phát hiện thi thể người phụ nữ.

Ghi nhận ban đầu, nạn nhân ngoài 40 tuổi, mặc bộ đồ thun màu đỏ, bên ngoài mặc áo khoác màu xám, thi thể đang trong giai đoạn phân huỷ, trên người không có giấy tờ tuỳ thân.

Công an quận 12 và quận Thủ Đức kêu gọi ai biết thông tin về nạn nhân thì tới cơ quan công an để trình báo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang