Vụ Phó hiệu trưởng hút ma túy:

"Không thể chấp nhận được việc Phó hiệu trưởng hút ma túy tại trường..."

Chủ Nhật, 20/09/2020 10:41  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Đó là quan điểm của lãnh đạo huyện Pác Nặm sau khi nhận được thông tin vụ việc. Đồng thời, huyện đã chỉ đạo việc bố trí người điều hành trường sau khi phó hiệu trưởng phụ trách chung bị tạm giữ về dấu hiệu sử dụng chất ma túy ngay tại trường học.

Liên quan đến vụ việc hiệu phó hút ma túy tại trường học, sáng 20-9, một lãnh đạo huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn cho phóng viên biết, đã nắm được việc ông Dương Văn Kiểm (SN 1968, Phó hiệu trưởng phụ trách trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã An Thắng, huyện Pác Nặm) về dấu hiệu tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy ngay tại trường học.

Theo vị lãnh đạo này, quan điểm của huyện là phải xử lý thật nghiêm tùy theo mức độ vị phạm. "Đây là hành vi không thể chấp nhận được khi xảy ra tại trường học. Quan điểm của chúng tôi là dựa vào các tình tiết vi phạm sẽ xử lý thật nghiêm, bởi đây là biểu hiện của sự suy đồi đạo đức của người giáo viên".

Cũng theo lãnh đạo huyện Pác Nặm, ngay sau khi nhận được thông tin báo cáo ban đầu từ Công an huyện, huyện đã có những chỉ đạo liên quan để bố trí người thay thế ông Dương Văn Kiểm điều hành công việc tại trường. 

Ông Dương Xuân Kiểm - Phó hiệu trưởng phụ trách bị phát hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó, CAO đưa tin, khoảng 22 giờ ngày 17-9, Công an huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn bắt quả tang ông Dương Xuân Kiểm (SN 1968, Phó hiệu trưởng phụ trách trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã An Thắng, huyện Pác Nặm) có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy.

Thời điểm trên, ngoài ông Kiểm còn có 3 người khác khác là: Lý Nguyên Bảo (SN 1973, giáo viên trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã An Thắng); Mồng Văn Duy (SN 1988, trú thôn Nà Bản); Mã Văn Đới (trú thôn Nặm Vằn, xã Nghiên Loan, huyện Pác Nặm) đang cùng nhau sử dụng ma túy tại nơi ở cũng là phòng làm việc của Kiểm tại trường.

Cơ quan chức năng thu giữ 7 cục nhựa thuốc phiện, 2 lọ đựng sái thuốc phiện, 1 bộ dụng cụ sử dụng thuốc phiện, 1 gậy điện, 4 điện thoại di động và 418.000đ. Qua xét nghiệm, cả 4 người đều có kết quả dương tính với ma túy.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang