Đau lòng cha và con tử vong trong tư thế treo cổ

Thứ Năm, 21/10/2021 20:34  | Hoàng Quân

|

(CAO) Ngành chức năng đến hòa giải, giải quyết trình báo của người vợ về việc bị chồng hành hung, dọa giết trong việc ly hôn, bàng hoàng phát hiện người chồng và đứa con trai 5 tuổi đã tử vong.

Chiều 21-10, lực lượng Công an tỉnh Quảng Ngãi, Công an huyện Minh Long và các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, điều tra sự việc 2 bố con anh Đ.V.R. (29 tuổi; ngụ xã Thanh An, huyện Minh Long, tỉnh Quảng Ngãi) tử vong.

Cơ quan chức năng tại gia đình anh R.

Thông tin ban đầu, anh R. và vợ là Đ.T.T. xảy ra mâu thuẫn nên chị T. về nhà bố mẹ ruột sinh sống. Sau nhiều lần hòa giải bất thành, anh R. và chị T. quyết định ly hôn. Ngày 20-10, chị T. ở nhà bố mẹ ruột thì anh R. cầm dao xông vào rượt đuổi, hành hung và khống chế, ép buộc chị T. không được ly hôn.

Anh R. đe dọa nếu chị T. ly hôn sẽ giết chị rồi cùng con trai (5 tuổi) tự vẫn. Chị T. tìm cách thoát thân, trình báo với chính quyền địa phương, Công an để được hỗ trợ.

Trưa 21-10, Công an xã Thanh An đến nhà anh R. để tìm hiểu, giải quyết sự việc theo trình báo của chị T. thì thấy cửa đóng kín.

Hàng xóm và Công an nhìn qua cửa sổ thấy anh R. và con trai trong tư thế treo cổ nên phá cửa vào giải cứu. Hai bố con anh R. được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đều đã tử vong.

Cơ quan Công an đang điều tra vụ việc. Vợ chồng anh R. là người dân tộc thiểu số.

Bình luận (0)

Lên đầu trang