Nghệ An:

Đi nhặt phế liệu, phát hiện chân người ở bãi rác

Thứ Bảy, 11/07/2015 20:12  | Nguyên Thi

|

(CAO) Một số người đi nhặt phế liệu ở bãi rác này thì phát hiện một túi ni lông màu vàng. Sau khi kiểm tra thì phát hiện một chiếc xxz`chân người nên hốt hoảng trình báo công an.

Ngày 11-7, theo tin từ chính quyền địa phương xã Hòa Sơn huyện Đô Lương (Nghệ An) cho hay, tại bãi rác xóm Cầu Khuôn đã phát hiện một chiếc chân người chưa xác định được danh tính

Theo đó, vào chiều ngày 10-7 khi một số người đi nhặt phế liệu ở bãi rác này thì phát hiện một túi ni lông màu vàng. Sau khi kiểm tra thì phát hiện một chiếc chân người nên hốt hoảng trình báo công an.

Bãi rác nơi phát hiện chiếc chân người. Ảnh TS

Nhận được tin báo, Công an xã Hòa Sơn nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời trình báo lên Công an huyện Đô Lương.

Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng phát hiện đây là chân trái, bên ngoài bọc một miếng vải màu trắng có tên một bệnh viện ở tỉnh Nghệ An

Sáng nay 11-7, công an xã Hòa Sơn đang phối hợp với công an huyện Đô Lương điều tra vụ việc.

Thượng tá Trịnh Thanh Long, Phó trưởng Công an huyện Đô Lương, cho biết cơ quan công an đang xác minh xem đây có phải là một vụ án mạng hay không.

Trưa cùng ngày, công tác khám nghiệm hoàn tất, Công an huyện Đô Lương đã bàn giao chân người cho Công an xã Hòa Sơn làm thủ tục chôn cất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang