Điều tra vụ người đàn ông tử vong ngay dưới chân cột điện

Thứ Ba, 14/06/2022 15:26

|

(CAO) Người dân phát hiện thi thể người đàn ông nằm dưới cột điện ven đường, bị cây cỏ che lấp, nên trình báo cơ quan công an.

Đến trưa 14-6, Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Thiết vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ phát hiện thi thể người đàn ông tử vong trong bụi cây rậm dưới cột điện ven đường.

Hiện trường vụ việc

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 8 giờ 30 ngày 14-6 tại lề đường Võ Nguyên Giáp, phường Mũi Né, TP.Phan Thiết, Bình Thuận.

Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là Lê Xuân Đ. (SN 1982, tạm trú phường Hàm Tiến, TP.Phan Thiết). Hai tay nạn nhân có đeo 1 lớp nilông, bên ngoài đeo găng tay bằng vải, nhiều vết thương trên đầu và cơ thể.

Qua kiểm tra, công an còn phát hiện gần hiện trường có 1 cây sào tre dài có gắn móc, một túi xách bên trong có một đoạn dây điện, cùng ốc vít. Trên thân cột điện có nhiều cây sắt cắm vào các lỗ dùng để leo lên cột. Bên trên cột điện có 3 cầu chì tự rơi, trong đó có 2 cái đã mở khoá.

Hiện trường vụ việc

Công an TP.Phan Thiết đã khám nghiệm hiện trường, trưng cầu khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân.

Nhận định ban đầu nghi nạn nhân leo lên cột điện bị điện giật, té xuống tử vong. Được biết, Đ. đang chấp hành án tù treo và đang bị cơ quan chức năng tiến hành các thủ tục tố tụng ở một vụ án khác.

Theo gia đình, ông Đ. điều khiển xe máy rời khỏi nhà lúc 21 giờ ngày 13-6, đến sáng nay thì nhận được tin báo vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang