Đình chỉ giảng dạy cô giáo đánh bầm dập mặt mũi học sinh

Thứ Tư, 30/03/2016 14:44  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Cơ quan chức năng đã đình chỉ giảng dạy đối với cô giáo đánh học sinh bầm dập quanh đôi mắt vì viết chữ chậm ở Lào Cai.

Ông Vàng A Khé Trưởng Công an xã Phìn Ngan,  xác nhận sự việc có thật, xảy ra vào chiều ngày 25-3.

Ngay sau khi sự việc xảy ra phía Công an xã đã nhanh chóng vào cuộc và xử lý những công việc ban đầu. Hiện tại, toàn bộ sự việc Công an xã đã chuyển hồ sơ lên Công an huyện Bát Xát để điều tra, làm rõ.

Cô giáo đánh học sinh tên đầy đủ là Trần Thị Thu Tr. (SN:1980 trú tại Cam Đường – Lào Cai), còn cháu bé tên là Phàn Chung Th. (SN: 2010 trú tại xã Phìn Ngan, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai).

Hiện nay sức khỏe của cháu Th. đã ổn định và vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện. Từ phía bệnh viện thì chúng tôi nắm được cháu Th. chỉ bị thâm tím mặt mày, riêng đôi mắt không bị ảnh hưởng, chụp chiếu sọ thì không bị làm sao.

Lực lượng chức năng cũng đã triệu tập cô giáo lên làm việc, đưa ra hình thức kỷ luật là đình chỉ giảng dạy đối với cô giáo Tr. Gia đình cháu Th. thuộc diện rất là khó khăn, gia đình thuộc hộ cận nghèo của xã, bố mẹ làm nông dân.

Bé gái ngồi co ro với khuôn mặt thâm, sưng húp được cho là viết chính tả chậm nên mới xảy ra nông nỗi - Ảnh: Laocaionline

Được biết, cô giáo Trần Thị Thu Tr. công tác tại trường tiểu học Phìn Ngan từ ngày 6-9-2010. Trước đó, ngày 29-3, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một bé gái với đôi mắt, gò má thâm tím, ngồi khép nép dưới đất với vẻ sợ hãi khiến nhiều người xót xa.

Chỉ sau một giờ đăng tải trên mạng xã hội, hình ảnh này đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Hàng trăm bình luận tìm hiểu nguyên nhân vụ việc và nỗi bức xúc đối với người đã gây nên vết thương trên mặt bé gái.

Theo thông tin do người đăng ảnh cung cấp, sự việc xảy ra tại một trường Tiểu học ở xã Phìn Ngan, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Nguyên nhân ban đầu khiến em bé bị đánh tím mặt được cho là do viết chính tả chậm. Em bé sau đó đã được đưa đi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bát Xát.

Hình ảnh bé gái ngồi co ro tại góc bệnh viện với đôi mắt sưng húp, thâm quầng được sự chia sẻ của nhiều người. Cộng đồng mạng bày tỏ bức xúc bằng những bình luận lên án cách hành xử với con trẻ của người đã khiến bé gái bị thương.

Bình luận (3)

Tôi đề nghị bỏ tù cô giáo đó đúng luật bạo hành trẻ em,chứ khong đình chỉ không như vậy,đồ ác độc

Đỗ thành đại - Thứ Năm, 31/03/2016, 07:09 Trả lời | Thích

xu ly hinh su

d vu - Thứ Tư, 30/03/2016, 22:58 Trả lời | Thích

O my LA co giao o tu it nhat 10 nam. Va nha truong den tien cho em be va gia dinh it nhat vai trieu

Duncand - Thứ Tư, 30/03/2016, 20:58 Trả lời | Thích
Lên đầu trang