(CAO) Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp, UBND TPHCM đã thực hiện giãn cách xã hội toàn thành phốtừ 0 giờ ngày 31-5-2021. Trong thời gian 15 ngày tới, người dân được khuyến khích ở nhà.
Để phục vụ tốt nhu cầu của người dân trong thời gian này, Tổng công ty Điện lực TPHCM đang lên các kế hoạch để không bị gián đoạn nguồn điện và kêu gọi khách hàng giao dịch trực tuyến với ngành điện, không đến trực tiếp tại các phòng giao dịch.
Theo đó, trong thời gian diễn ra cách ly xã hội, khi có các yêu cầu về dịch vụ điện hoặc thông báo mất điện đột xuất, thông báo về mất an toàn điện, Tổng công ty Điện lực TP.HCM khuyến khích khách hàng gửi yêu cầu qua website CSKH http://cskh.evnhcmc.vn/, ứng dụng EVNHCMC CSKH trên thiết bị thông minh, trang EVNHCMC trên Zalo, email: cskh@hcmpc.com.vn và tổng đài 1900545454.
Khi nhận được yêu cầu, Tổng công ty sẽ nhanh chóng phản hồi với khách hàng để giải quyết trong thời gian sớm nhất.
Người dân được khuyến khích sử dụng các dịch vụ trực tuyến của ngành điện
Đối với các trường hợp đến kỳ ghi điện nằm trong khu cách ly mà chưa có điện kế đo xa, ngành điện sẽ liên hệ với khách hàng để nhờ khách hàng cung cấp chỉ số thông qua điện thoại, tin nhắn.
Trong trường hợp bắt buộc phải ước tính hóa đơn tiền điện bằng tháng trước liền kề thì sẽ thông báo cho khách hàng biết, trước khi phát hành hoá đơn theo đúng quy định.
Các nhân viên điện lực sẽ triển khai các kế hoạch để phục vụ người dân sử dụng điện trong thời gian giãn cách
Tổng công ty Điện lực TP.HCM cũng khuyến cáo khách hàng sử dụng điện phải an toàn, tiết kiệm để tránh trường hợp hóa đơn tiền điện tăng cao, nhất là trong thời gian giãn cách, người dân ở nhà nhiều như hiện nay.