Dùng mọi biện pháp để ổn định tình hình trong trung tâm cai nghiện huyện Xuân Lộc

Thứ Ba, 08/11/2016 00:06  | Thể Trịnh

|

(CAO) Sáng ngày 7-11, hàng trăm cảnh sát cơ động (CSCĐ), lực lượng công an phối hợp trang bị vũ khí, bình xịt hơi cay,…đang ra sức ổn định tình hình trong trung tâm huyện Xuân Lộc.

Theo đó, vào khoảng 10 giờ cùng ngày hàng trăm học viên sau khi đập phá đã leo lên rào, nhảy nhót trên những mái nhà trung tâm và liên tục gào thét đòi được ra ngoài. Hàng trăm chiến sĩ CSCĐ đang trực chốt tại trung tâm đã trang bị quân phục bảo vệ để tiếp cận các đối tượng và gặp phải không ít khó khăn vì bị đáp trả.

Một cán bộ điều tra tổng hợp cán bộ huyện Xuân Lộc đã cho biết: “Những đối tượng này cũng không ít trường hợp nhiễm HIV nên đa phần tỏ ra bất chấp, khi lực lượng chức năng tiếp cận. Chúng tôi sẽ có những biện pháp tiếp theo để kéo giãn tình hình nhưng vẫn tránh những tổn thương đáng tiếc xảy ra. Nếu thân nhân của các học viên cùng phối hợp, thì chúng tôi sẽ sớm khoanh vùng để ổn định tình hình trở lại”.

Cảnh sát cơ động đang phải dùng các biện pháp để ổn định lại an ninh trong trung tâm cai nghiện

Trao đổi về vấn đề để mất trật tự trong trung tâm với báo chí ông Hồ Văn Lộc, Phó giám đốc Sở lao động Thương binh và xã hội Tỉnh Đồng Nai chưa muốn thông tin về chế độ chăm sóc cũng như suất ăn của học viên trong trại khi được thân nhân gửi về trung tâm trong thời gian gần đây.

Trung tâm này có diện tích khoảng 5 hecta, gồm 8 dãy nhà vây kín bằng 2 lớp tường rào bảo vệ, an ninh cách xa khu dân cư, đủ sức chứa khoảng 1.500 học viên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang