Người cha trẻ để lại thư tuyệt mệnh cho con trai 2 tuổi rồi nhảy cầu tự tử

Thứ Bảy, 12/09/2020 21:56  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Người đàn ông để lại bức thư nói về cuộc sống gia đình tan vỡ dẫn tới chán trường rồi nhảy cầu tự vẫn.

Tối 12-9, ông Lương Đăng Trình - Phó Chủ tịch UBND xã Tân Viên, huyện An Lão, Hải Phòng cho biết, lực lượng chức năng phối hợp cùng gia đình đang tích cực tìm kiếm tung tích một người đàn ông nhảy cầu tự tử.

Cụ thể, trưa cùng ngày, người đi đường phát hiện một người đàn ông khoảng 30 tuổi để lại đôi dép và bức tâm thư trên cầu Khuể, sau đó nhảy xuống sông Văn Úc tự tử.

Địa chỉ trên bức thư ở xã Tân Viên, nên Công an xã Chiến Thắng thông báo Công an xã này để phối hợp điều tra, tìm kiếm nạn nhân.

Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc

Nhận được tin báo, chính quyền và Công an xã Tân Viên nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Qua điều tra ban đầu, nạn nhân đượ xác định là anh B.Đ.T (SN 1991, trú xã Tân Viên).

Cũng theo ông Trình, anh T. và vợ ly thân từ năm ngoái. Người vợ đưa con trai 2 tuổi về nhà ngoại sinh sống nên anh T. sinh tâm lý tiêu cực, buồn chán.

Trước khi nhảy cầu Khuể, anh T. có gọi điện thoại cho một số người bạn thân thiết chia sẻ ý định tự vẫn và được bạn bè ra sức can ngăn nhưng bất thành.

Tối cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang huy động phương tiện phối hợp cùng gia đình tích cực tìm kiếm nạn nhân nhưng chưa thấy. Do mực nước dâng cao nên cũng khó khăn trong việc tìm kiếm.

Bức tâm thư gửi con trai 2 tuổi ở trên mặt cầu nói về tình yêu của người cha trẻ dành cho con trai 2 tuổi. Tuy nhiên, nội dung thư nói về những thất bại trong công việc, gia đình dẫn đến cuộc sống chán trường đã khiến người này tiêu cực tìm đến cái chết để bước qua đau buồn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang