Hãi hùng phát hiện kho chứa 15 tấn thực phẩm bẩn

Thứ Bảy, 09/12/2017 09:51  | Hoàng Quân

|

(CAO) Trong căn nhà vắng người ở tại TP.Đà Nẵng, lực lượng công an phát hiện một kho nội tạng, xương, chân, đuôi,… của bò, lợn đã hôi thối, đang phân hủy.

Ngày 8-12, qua nguồn tin của quần chúng nhấn dân, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Kinh tế - Môi trường Công an quận Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) cùng Công an phường Hòa Phát (quận Cẩm Lệ), đại diện chính quyền địa phương kiểm tra ngôi vắng người ở tại tổ 34 vì có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Lực lượng công an phát hiện bên trong có căn phòng rộng lớn chất đầy phế phẩm động vật (bò, lợn): nội tạng, xương, chân, đuôi,… với khoảng 15 tấn. Toàn bộ số hàng đang trong thời kỳ đầu phân hủy, rất hôi thối.

Khoảng 15 tấn thực phẩm bẩn vừa được phát hiện trong căn nhà vắng người ở

Trong phòng được thiết kế bộ phận làm lạnh nhưng không đảm bảo nên thực phẩm đã hôi thối. Công an làm rõ, kho thịt bẩn là ông Đặng Thanh Phương (SN 1972, ngụ tổ 36, phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ). Theo hóa đơn chứng từ và từ khai nhận thì ông Phương đã mua số thực phẩm này từ Công ty Hai Thuyên (262 Cù Chính Lan, phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) và đưa về tập kết tại căn nhà thuê trên.

Ông Phương khai nhận mua thực phẩm để bán cho các cơ sở nuôi cá trê. Tuy nhiên, người dân xung quanh đề nghị chính quyền, cơ quan công an làm rõ việc làm thực sự của ông Phương là gì. Thời gian qua ở căn nhà trên có những hoạt động bí mật vào ban đêm nên bà con rất nghi vấn cho rằng nhiều thực phẩm đã được tuồn ra thị trường để làm món ăn, mồi nhậu.

Hiện vụ việc đang được lực lượng công an và cơ quan chức năng làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang