Người chồng tố vợ cũ bạo hành con công khai xin lỗi

Thứ Sáu, 08/12/2017 11:30  | Linh Vũ

|

(CAO) Sáng nay (8-12), ông Chang Koon Yuen chính thức xin lỗi vợ cũ là Châu Hồng Loan vì hành vi tung thông tin xấu, gây ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm, uy tín… của bà Loan.

Buổi công khai xin lỗi được tổ chức tại UBND P.Thảo Điền (Q.2) do Chi Cục thi hành án dân sự Q.2 tổ chức, dưới sự chứng kiến của đại diện Viện kiểm sát Nhân dân Q.2, UBND P.Thảo Điền, Công an, Hội phụ nữ phường… cùng các bên liên quan. Buổi xin lỗi được thực hiện theo bản án phúc thẩm của TAND TP.HCM và Quyết định thi hành án của Chi Cục thi hành án dân sự Q.2.

Ông Chang xin lỗi bà Loan

Tại buổi làm việc, ông Chang Koon Yuen (SN 1954, trú P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM) cho biết, trong thời gian qua có tung tin bà Loan bạo hành các con, từ đó làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự, tinh thần, sức khoẻ của bà Loan. Tuy nhiên, thông tin này là không chính xác, không đúng sự thật. “Hôm nay, tôi công khai, chân thành gửi lời xin lỗi tới bà Loan, mong bà chấp nhận lời xin lỗi của tôi. Tôi nhận thức sâu sắc về những việc đã làm” – ông Chang nói.

Đáp lời, bà Châu Hồng Loan chấp nhận lời xin lỗi của ông Chang và đề nghị ông cam kết dừng tất cả các hành động tương tự. Bà nhắn nhủ: “Chuyện gì cũng có nguyên nhân, nhưng nó đã qua. Là cha mẹ, cả hai phải có trách nhiệm với các con, phải chăm sóc, vun đắp để các con có thể phát triển, trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội”.

Đại diện Chi cục thi hành án dân sự chia sẻ: “Sự bất hoà trong gia đình không ai mong muốn và những đứa trẻ là người hứng chịu điều đó. Các ông bà phải nhận thức được điều đó và có trách nhiệm với con trẻ. Bởi gia đình là tế bào của xã hội, gia đình hạnh phúc thì xã hội mới phồn vinh được. Mọi chuyện giáo dục con cái tiếp sau đây mới là vấn đề quan trọng, chứ không phải việc ai đúng ai sai”.

Bác kháng cáo của người đàn ông tố vợ cũ bạo hành các con
 

Trước đó, ngày 20-7-2017, TAND Q.2 đưa ra xét xử sơ thẩm, chấp nhận yêu cầu khởi kiện của nguyên đơn là bà Châu Hồng Loan (SN 1961, trú P.Thảo Điền, Q.2), bác bỏ thông tin bà Loan có hành vi bạo hành các con; buộc ông Chang công khai xin lỗi bà Loan, có sự chứng kiến của chính quyền và các con chung của 2 ông bà.

Đến ngày 29-9, TAND TP.HCM xử phúc thẩm theo kháng cáo của ông Chang. Kết thúc phiên toà, HĐXX tuyên, không chấp nhận kháng cáo của ông Chang, sửa một phần bản án dân sự sơ thẩm, chấp nhận yêu cầu khởi kiện của nguyên đơn, bác bỏ thông tin bà Loan có hành vi bạo hành các con; buộc ông Chang công khai xin lỗi bà Loan, có sự chứng kiến của chính quyền địa phương. Ngoài ra, ông Yuen phải thanh toán cho bà Loan số tiền 10 triệu đồng chi phí tổ chức công khai xin lỗi và bù đắp tổn thất tinh thần cho bà.

Bình luận (0)

Lên đầu trang