Khai trương trung tâm tiêm chủng hiện đại và quy mô nhất TP.HCM

Thứ Năm, 07/12/2017 22:31  | PV

|

Vào ngày 6-12-2017, Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC Hồ Chí Minh tại địa chỉ: 198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận.

Với 30 phòng khám và phòng tiêm, khu vui chơi và chờ sau tiêm rộng rãi, khu phòng chức năng dành cho mẹ và bé sơ sinh (phòng pha sữa, phòng cho bé bú, phòng thay tã,...), ước tính phục vụ đến 2.500 lượt khách mỗi ngày. Cho đến thời điểm này, đây là trung tâm tiêm chủng được đầu tư hiện đại và có quy mô lớn nhất trên địa bàn Thành phố nói riêng và cả nước nói chung.

Khai trương trung tâm tiêm chủng hiện đại và quy mô nhất TP.HCM

Cũng trong tháng 6-2017, Trung tâm tiêm chủng đầu tiên thuộc Hệ thống tiêm chủng VNVC đã khai trương tại địa chỉ 180 Trường Chinh, Q. Đống Đa, Hà Nội. Chỉ sau 5 tháng hoạt động, VNVC Hà Nội đã được đông đảo Quý khách hàng, cơ quan doanh nghiệp tin tưởng đón nhận, góp phần giảm tình trạng quá tải về nhu cầu vắc xin tại các cơ sở tiêm chủng trên địa bàn. Tiếp nối sự thành công này, vào ngày 6-12-2017, VNVC tiếp tục khai trương trung tâm tiêm chủng thứ 2 tại số 198 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.

Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ Y Bác sĩ, điều dưỡng giàu kinh nghiệm, quy trình tiêm chủng bài bản và nguồn vắc xin phong phú. VNVC còn được đánh giá là một trong những trung tâm vắc xin hàng đầu tại Việt Nam hiện nay bởi sự thuận tiện, thoải mái và yên tâm trong dịch vụ mà đội ngũ chăm sóc khách hàng mang lại.

Với 30 phòng khám và phòng tiêm, khu vui chơi và chờ sau tiêm rộng rãi, khu phòng chức năng dành cho mẹ và bé sơ sinh (phòng pha sữa, phòng cho bé bú, phòng thay tã,...), ước tính phục vụ đến 2.500 lượt khách mỗi ngày. Với những tiêu chí này, có thể đánh giá VNVC TP. HCM là trung tâm tiêm chủng vắc xin hiện đại và quy mô nhất TP. HCM hiện nay.

Điểm nổi bật cũng là mục tiêu của VNVC đó là nơi cung cấp đầy đủ các loại vắc xin dành cho trẻ em và người lớn, kể cả những vắc xin thường xuyên rơi vào tình trạng khan hiếm trên thị trường như: vắc xin 5 trong 1 Pentaxim, vắc xin 6 trong 1 Infanrix Hexa, vắc xin ngừa phế cầu khuẩn Synflorix, vắc xin ngừa viêm gan A... Đồng thời cam kết bình ổn giá nhằm mang lại cơ hội được tiêm chủng vắc xin phòng bệnh cho nhiều người lớn và trẻ em trên toàn quốc.

Một trong những điểm khác biệt nữa của Hệ thống tiêm chủng VNVC đó là sự đầu tư lớn, bài bản cho hệ thống kho lạnh đạt tiêu chuẩn GSP; Với hệ thống kho lạnh đạt chuẩn GSP này, Công ty VNVC hội tụ đủ năng lực để sắp tới có thể tiến hành nhập khẩu trực tiếp các vắc xin nhằm làm giảm sự khan hiếm của một số vắc xin trên thị trường, đảm bảo phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Việc đăng ký tiêm chủng tại VNVC vô cùng tiện lợi, khách hàng có thể gọi tới Tổng đài 1800 6595 hoặc đăng kí đặt lịch tiêm tại website www.vnvc.vn .Đặc biệt, khách hàng có thể tự tra cứu lịch sử tiêm chủng trực tuyến và trong những lần tiêm tiếp theo, khách hàng có thể đến bất kỳ trung tâm nào thuộc Hệ thống tiêm chủng VNVC, đọc mã số là đã hoàn thành thủ tục đăng ký tiêm. Thời gian làm việc tại tại VNVC là từ Thứ 2 đến Chủ nhật.

Hiện ngoài dịch vụ tiêm các mũi vắc xin lẻ, VNVC còn áp dụng dịch vụ đặt giữ, mua trước vắc xin, mua “Gói vắc xin” (gói vắc xin dành cho trẻ nhỏ, cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, cho người lớn, gói tiêm theo yêu cầu của doanh nghiệp, cơ quan), hỗ trợ cấp chứng chỉ tiêm chủng khi đi du học, du lịch...

Chương trình ưu đãi đặc biệt

Cho khách hàng đăng ký tiêm vắc xin tại Trung tâm tiêm chủng VNVC HCM:

Ưu đãi 20% giá thành và tặng 1 ba lô cho khách hàng đăng ký trong ngày 6-12-2017.

Ưu đãi 15% giá thành và tặng 1 ba lô cho khách hàng đăng ký từ ngày 7-12 đến hết ngày 10-12-2017.

* Riêng những khách hàng mua gói vắc xin trong suốt thời gian từ 6-12 đến 10-12-2017 được tặng thêm 1 túi xách đựng bỉm sữa trị giá 450.000 đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang