Sau tiếng nổ lớn, lửa bao trùm kho chứa vải dệt thảm

Thứ Năm, 22/11/2018 22:25

|

(CAO) Một kho chứa vải dùng để diệt thảm lau chân trên đường dẫn cao tốc TPHCM-Trung Lương bất ngờ bốc cháy dữ dội. Hàng chục cảnh sát được huy động để dập lửa không cho cháy lan sang nhà dân bên cạnh.

Theo người dân có mặt tại hiện trường, vào khoảng 19 giờ 20 phút ngày 22-11, nhiều người dân ở khu vực hoảng vía khi nghe 2 tiếng nổ lớn, tiếp theo là kho chứa vải may thảm lau chân nằm cạnh đường dẫn cao tốc TP.HCM-Trung Lương của bà Phan Thị Ngọc Thơ (56 tuổi, ngụ ấp 5, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang) bất ngờ bốc cháy dữ dội, ngọn lửa nhanh chóng bao trùm cả kho.

Hiện trường vụ cháy.

Nhận được tin báo, phòng cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn công an Tiền Giang đã điều nhiều xe chữa cháy và thiết bị chuyên dụng cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, phối hợp công an huyện Châu Thành cùng người dân chữa cháy. Do bên trong chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát mạnh thiêu rụi 2 xe máy và vật dụng bên trong.

Sau hơn 1 giờ chữa cháy ngọn lửa được khống chế không cháy lan sang nhà dân bên cạnh.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ theo dõi vụ cháy đã làm cho giao thông qua khu vực gặp khó khăn. Đến 20 giờ 30 phút lực lượng chữa cháy vẫn con xịt nước làm mát hiện trường vụ cháy.

Người dân cạnh hiện trường vụ cháy cho biết trước khi xảy ra cháy thì cả khu vực bị cúp điện, khi vừa có điện vài phút thì phát hiện cháy, thời điểm xảy ra cháy chủ nhà khóa cửa đi vắng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân và thống kê thiệt hại vụ cháy.

Một số hình ảnh hiện trường vụ cháy:

Bình luận (0)

Lên đầu trang