Hé lộ nguyên nhân cô gái thuê phòng nghỉ ở khách sạn nhưng tử vong bên lề đường

Chủ Nhật, 26/12/2021 14:26

|

(CAO) Sáng 26/12, Công an TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk cho biết, sau gần 10 giờ tích cực điều tra, mặc dù chủ khách sạn và nhân viên cố tình giấu giếm nhưng bước đầu Công an đã xác định được nguyên nhân cô gái tử vong bên đường.

Trước đó, khoảng 5 giờ sáng 25/12, một người dân sinh sống ở hẻm H, đường Lý Thường Kiệt (phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột) phát hiện 1 người phụ nữ nằm bên đường, trước khách sạn Thiên Nga ở số H4 đường Lý Thường Kiệt trong tình trạng thoi thóp, trên người có nhiều vết thương, chảy máu nên đã trình báo đến cơ quan Công an.

Ngay sau đó, Công an đã có mặt đưa người phụ nữ tới Bệnh viện Đa khoa TP Buôn Ma Thuột cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó. Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp với các phòng nghiệp vụ và Công an TP Buôn Ma Thuột tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Công an khám nghiệm hiện trường và làm việc với những người có liên quan tới vụ việc

Sau gần 10 giờ đồng hồ tích cực điều tra, lực lượng Công an đã xác định được nạn nhân là Trần Thị Ngọc A (34 tuổi, trú quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) thuê phòng nghỉ ở tầng 4 của khách sạn Thiên Nga. Khám nghiệm hiện trường, Công an phát hiện nhiều thư tuyệt mệnh của nạn nhân và bước đầu xác định nguyên nhân ban đầu là do nạn nhân nhảy từ tầng 4 xuống đất tử vong.

Theo kết quả điều tra ban đầu, mặc dù biết nạn nhân thuê phòng 411 của khách sạn và nhảy lầu tự tử nhưng trong quá trình điều tra, chủ khách sạn và các nhân viên thiếu hợp tác. Những người này đã không khai báo phòng nạn nhân thuê và cho rằng camera giám sát bị hư hỏng, nhưng thực chất đã xóa clip nên công tác điều tra gặp khó khăn.

Hiện Công an TP Buôn Ma Thuột đang tiếp tục làm việc với những người liên quan của khách sạn Thiên Nga để xử lý theo quy định của pháp luật.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang