Khởi động Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng 2022

Thứ Sáu, 25/03/2022 16:45

|

(CAO) Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng 2022 với chủ đề “Đà Lạt - Thiên đường nghỉ dưỡng” sẽ diễn ra từ ngày 23/4 đến 30/4/2022.

Đây là sự kiện văn hoá - du lịch, ẩm thực & thể thao, nhằm giới thiệu, quảng bá, kích cầu du lịch thu hút khách du lịch đến Đà Lạt - Lâm Đồng, góp phần thực hiện mục tiêu kép “vừa phát triển kinh tế - xã hội, vừa phòng chống dịch”; đồng thời phục hồi du lịch của tỉnh trong năm 2022 và những năm tiếp theo, cũng như xây dựng các chương trình, sản phẩm du lịch mới thu hút, phục vụ khách du lịch đến Đà Lạt - Lâm Đồng.

Quang cảnh họp báo

Với nhiều chương trình sẽ được tổ chức trong đó có sự kiện thể thao Giải chạy bộ kết hợp âm nhạc “Da Lat Music Run 2022” tổ chức vào 17h ngày 23/4/2022 tại Quảng trường Lâm Viên - một trong những biểu tượng đẹp nhất ở “xứ sở ngàn hoa” và đường chạy được thiết kế xung quanh dọc bờ hồ Hồ Xuân Hương thơ mộng.

Đây là giải chạy bộ ngoài trời được kết hợp với âm nhạc chất lượng đầy màu sắc (Rock và Rap) lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Giải chạy được thiết kế theo quy mô và hình thức của một lễ hội thể thao âm nhạc, với mục tiêu trở thành điểm đến mới của nghệ sĩ và cộng đồng chạy bộ cũng như nhằm hướng đến tuyên truyền lối sống lành mạnh và bảo vệ môi trường.

Giải dự kiến thu hút trên 3.000 vận động viên tham gia. Các vận động viên sẽ chinh phục các cự ly từ 5km- 10km và 21km trong không gian đậm chất âm nhạc.

Ngoài ra còn có các chương trình đặc sắc khác như: chương trình văn nghệ ngoài trời với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng trong làng âm nhạc; Ẩm thực món ngon Đà Lạt; Triển lãm ảnh nghệ thuật “Hương sắc Cao Nguyên”; Lễ hội cồng chiêng giới thiệu văn hoá các dân tộc bản địa tỉnh Lâm Đồng; Liên hoan các nhóm nhảy đường phố, các ban nhạc Acoustic, ….

Một số điểm thu hút du khách ở Lâm Đồng

Đây là lần đầu tiên du lịch Lâm Đồng thực hiện một chuỗi sự kiện quy mô như thế này, phối hợp cùng với các cơ quan, hiệp hội, chi hội và doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng và một số doanh nghiệp ngoài tỉnh thực hiện các chương trình văn hóa, thể thao phong phú nhằm phục vụ người dân trong dịp lễ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang