Khống chế thành công vụ cháy lớn tại quán bar ở trung tâm TPHCM

Thứ Sáu, 26/11/2021 19:21

|

(CAO) Sau hơn 1 giờ tiếp cận, vụ cháy đã được lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an TPHCM khống chế thành công.

Như CAO đã đưa tin, khoảng 16 giờ 15 phút chiều 26-11-2021, Tổng đài 114 – Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH CATP nhận tin báo cháy của người dân tại quán bar Canarlis (đường Hai Bà Trưng, Quận 3).

Ngay lập tức, hàng chục cán bộ chiến sĩ và xe chữa cháy chuyên dụng của Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH CATP cùng Công an Quận 3 đến hiện trường phối hợp dập lửa.

Nhiều xe chữa cháy chuyên dụng được điều động đến hiện trường

Thời điểm này, khói đã bao trùm đen kín cả một khu vực khiến người dân hiếu kỳ tụ tập xem khá đông. Địa điểm cháy lại nằm ngay trung tâm TP với nhiều tòa nhà san sát, dân cư đông đúc đã khiến vụ việc thêm phần nguy hiểm.

Cảnh sát dùng xe thang tiếp cận hiện trường từ trên cao

Do đám cháy tỏa nhiều khói, đã gây khó khăn cho lực lượng trinh sát truy tìm gốc lửa để khống chế hỏa hoạn. Cảnh sát PCCC&CNCH phải mất hơn một tiếng đồng hồ triển khai lăng phun từ nhiều hướng để dập tắt đám cháy.

Đến khoảng 17 giờ 35 phút cùng ngày đám cháy được khống chế thành công. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn tiếp tục phun nước để dập lửa tàn, tránh tái bùng phát. Đến thời điểm này, người dân xung quanh mới thở phào nhẹ nhõm, cám ơn Cảnh sát PCCC vì đã dập tắt hoàn toàn.

Được biết, hiện trường cháy là ngôi nhà có tổng diện tích khoảng 700m2. Hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng đã kịp thiêu rụi nhiều tài sản trong quán bar, chủ yếu là vật liệu cách âm, cách nhiệt.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, quán bar này đang sửa chữa, có hàn xì.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ để tiến hành xử lý theo quy định pháp luật.

Cảnh sát chữa cháy từ nhiều hướng

Bình luận (0)

Lên đầu trang