Kịch tính giải đua thuyền truyền thống tại Lâm Đồng

Thứ Bảy, 04/02/2017 18:24  | Kim Đồng

|

(CAO) Sáng ngày 4-2, UBND huyện Đạ Tẻh (Lâm Đồng) đã tổ chức giải đua thuyền truyền thống lần thứ 12, năm 2017 tại hồ Đạ Hàm, xã An Nhơn nhằm chào mừng dịp Tết Nguyên đán và kỷ niệm ngày thành lập Đảng.

Nhộn nhịp giải đua thuyền truyền thống trên sông Đồng Nai

Ông Lê Quang Thiện - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Đạ Tẻh cho biết, sáng ngày 4-2, UBND huyện tổ chức giải đua thuyền truyền thống huyện Đạ Tẻh lần thứ 12, năm 2017. Tham dự giải có 11 đội đến từ các đơn vị xã, thị trấn trong huyện tham gia tranh tài ở 2 nội dung là hệ phong trào có cự ly đường đua 1.500 mét dành cho 5 vận động viên và hệ đội tuyển với cự ly đua 2.000 mét dành cho 7 vận động viên.

Cũng theo ông Thiện, giải đua thuyền truyền thống là giải thể thao được tổ chức hàng năm trong dịp Tết Nguyên đán cổ truyền và kỷ niệm ngày thành lập Đảng.

Sau các vòng đua ở từng bảng của cả 2 nội dung trước sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 3.000 khán giả là người dân địa phương và các huyện lân cận. Kết quả giải đua thuyền truyền thống lần thứ 12: đơn vị xã Đạ Lây giành giải nhất, giải nhì thuộc về đội đua xã Quảng Trị và xã Hương Lâm, giải nhất thuộc xã An Nhơn.

Một số hình ảnh trong lễ đua thuyền truyền thống:

Bình luận (0)

Lên đầu trang