Quảng Nam: Núi lại sạt lở khi lực lượng đang tìm kiếm người mất tích

Thứ Năm, 12/11/2020 16:10

|

(CAO) Ngày 12-11, tại xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My, lực lượng chức năng đang tìm kiếm 1 nạn nhân mất tích trong vụ sạt lở núi, thì nơi này tiếp tục sạt lở gây khó khăn cho công tác cứu hộ.

Theo đó, hôm nay 12-11, lực lượng chức năng huyện Bắc Trà My đã huy động 4 xe cơ giới và 60 cán bộ, chiến sĩ, dân quân trên địa bàn huyện tham gia tìm kiếm người mất tích vụ lở núi hôm qua.

Với sự nỗ lực của lực lượng cứu hộ địa phương, khoảng hơn 4.000 khối đất đá được múc đi với mong muốn nhanh chóng tìm thấy người bị nạn.

Hình ảnh vụ lở núi vào hôm qua

Tuy nhiên, thời tiết hiện nay của huyện miền núi Bắc Trà My không được thuận lợi. Nhiều khối đất đá khác lại tiếp tục sạt lở xuống điểm có người mất tích. Mặc dù khá thận trọng trong công tác tìm kiếm nhưng vẫn có 1 chiếc xe múc bị đất đá vùi lấp một phần.

Trước tình hình này, chính quyền huyện Bắc Trà My đã phải tạm dừng tìm kiếm người mất tích. Đến thời điểm 15 giờ cùng ngày, vẫn chưa tìm thấy người bị mất tích tại điểm sạt lở xã Trà Tân.

Trước đó, CAO đưa tin, vào lúc 14 giờ 30 phút ngày 11-11, tại Km 66 Quốc lộ 40B, đoạn qua thôn 3, xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My, xảy ra vụ sạt lở đất làm 1 người bị thương, 1 người mất tích (người qua đường).

Lại xảy ra lở núi ở Quảng Nam, 1 người mất tích
 
Nhân chứng kể lại vụ lở núi xuống đường, nhiều người thoát chết
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang