Lật ghe khi thả lưới trên đồng ngập nước lũ, 2 người tử vong

Thứ Sáu, 13/11/2020 09:23  | Nam Trung

|

(CAO) Tối 12/11, lực lượng chức năng và người dân xã Phong Sơn, huyện Phong Điền (Thừa Thiên – Huế) đã tìm thấy thi thể của 2 nạn nhân bị đuối nước do lật ghe trong quá trình đi thả lưới bắt cá ở khu vực cánh đồng ngập nước lũ và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Hai thi thể được tìm thấy gồm anh Hoàng Văn Quý (40 tuổi) và cháu trai Hoàng Bình (12 tuổi, cùng ở thôn Hiền An, xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên – Huế). Được biết, khu vực cánh đồng nơi hai nạn nhân bị đuối nước, nước lũ dâng cao đến trên 2m.

Nhiều nơi ở TT-Huế đang ngập sâu do nước lũ lên nhanh

Trong ngày 12/11, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên – Huế, nước lũ đổ về đã gây ngập trên diện rộng, nhiều khu vực nước lũ dâng cao tới hơn 1,5m, làm ngập 6.547 ngôi nhà. Nhiều tuyến đường giao thông đi về các huyện, xã bị nước lũ chia cắt. Tỉnh Thừa Thiên – Huế đã triển khai sơ tán, di dời 2.140 hộ dân, với trên 6.400 nhân khẩu đến những địa điểm an toàn.

Do ảnh hưởng của bão số 13 nên dự báo từ chiều 14 - 16/11 trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên – Huế có mưa to đến rất to, nguy cơ sạt lở đất, lũ quét, ngập úng, biển động mạnh. Mực nước các sông trên địa bàn tỉnh có khả năng đạt báo động 2 đến báo động 3, biển động dữ dội. Thời tiết trong những ngày tới còn diễn biến phức tạp và có khả năng mưa kéo dài đến ngày 17/11.

Bình luận (0)

Lên đầu trang