Long An: Nguyên trưởng phòng giáo dục huyện chết trong tư thế treo cổ

Thứ Hai, 05/12/2022 22:58  | Minh Thư

|

(CAO) Ông Đ.P.H (SN 1962, ngụ ấp Mỹ Xuân, xã Dương Xuân Hội, huyện Châu Thành) tử vong tại nhà, bước đầu nhận định là do treo cổ tự tử.

Tối 05-12, UBND huyện Châu Thành cho biết: “Có khả năng là do bệnh thời gian dài, nên ông H thường có nhiều biểu hiện lo lắng rồi dẫn đến việc tự tử tại nhà riêng khi đón cháu đi học trở về”.

Khoảng 17 giờ cùng ngày, người thân ông H đi làm trở về nhà, lúc mở cửa bước vào hốt hoảng khi nhìn thấy ông treo cổ bằng sợi dây và đã tử vong trước đó.

Nghe tiếng tri hô, nhiều người xung quanh chạy sang chứng kiến, sau đó báo công an xã Dương Xuân Hội. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt đưa thi thể nạn nhân xuống nền gạch. Gia đình không đề nghị khám nghiệm tử thi nên ông được bàn giao cho người thân lo hữu sự sau đó.

Được biết, ông H nguyên là Trưởng phòng Giáo dục huyện Châu Thành, đã nghỉ hưu được 4 năm về sinh hoạt tại ấp Mỹ Xuân. Theo nhiều cán bộ xã, người dân địa phương, ông rất nhiệt tình với công việc, sống tốt với đồng nghiệp, thường xuyên giúp đỡ bà con khó khăn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang