Mâu thuẫn, chồng đổ thuốc diệt cỏ vào miệng vợ cũ

Thứ Ba, 05/03/2019 17:04

|

(CAO) Do mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc nên Tuấn đã đổ chai thuốc diệt cỏ vào miệng của vợ cũ.

Chiều 5-3, Cơ quan Công an huyện Đắk Glong, tỉnh Đăk Nông cho biết đang tạm giữ Lê Quốc Tuấn (SN 1985, ngụ xã Ea Ninh, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi đổ thuốc diệt cỏ vào miệng vợ cũ.

Theo điều tra ban đầu, Lê Quốc Tuấn và chị V.T.T.H. (SN 1988, ngụ xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong) là vợ chồng nhưng đã ly hôn và có 1 người con chung. Khi ly hôn, cả hai thống nhất gửi con cho mẹ đẻ chị H. trông coi hộ. Trong thời gian ly hôn, Tuấn có đưa cho chị H. một khoản tiền để trả nợ, khi trả hết nợ chị H. hứa sẽ quay lại với Tuấn.

Đối tượng Lê Quốc Tuấn tại cơ quan công an

Đến khoảng 17 giờ ngày 4-3, Tuấn từ Đắk Lắk xuống xã Quảng Sơn để đòi lại tiền chị H. Trên đường đi, Tuấn mua một chai thuốc diệt cỏ mang theo. Khi đến nhà chị H., Tuấn yêu cầu chị H. trả lại toàn bộ tiền đã đưa nhưng chị H. không đồng ý. Bực tức Tuấn lấy chai thuốc diệt cỏ ép đổ vào miệng chị H.

Lúc này, người thân chị H. phát hiện vụ việc nên đã thông báo cho cơ quan công an, đồng thời đưa chị H. đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cấp cứu. Sau khi được cấp cứu chị H. đã qua cơn nguy kịch, hiện sức khỏe đã ổn định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang