Mở mắt ra thấy mình nằm trong... bệnh viện!

Thứ Năm, 16/07/2015 21:27  | Cao Danh

|

(CAO) Đến ngày 16-7, nhiều vết mổ trên cơ thể chị Hoàng Thị L. (ngụ xã Đồi 61, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) đã khô, không có dấu hiệu nhiễm trùng và sức khỏe đang dần hồi phục.

Trước đó, ngày 30-6, các bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa Thống Nhất (Biên Hòa, Đồng Nai) đã tiếp nhận cấp cứu chị L. trong tình trạng mê man do bị gãy hai xương đùi, xương tay và xương đòn.

Chị Hoàng Thị L. đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Thống Nhất (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) - Ảnh: Cao Danh

Kíp mổ cấp cứu được các bác sĩ tiến hành ngay sau khi chị L. nhập viện. Theo các bác sĩ, tình trạng bệnh nhân L. bị tai nạn giao thông nhiều vết thương hở, khả năng bị nhiễm trùng cao… nên phải mổ hai lần.

Đầu tiên, bệnh nhân được gây tê giảm đau cơ bậc thang mổ xương đòn, xương cánh tay và gây tê tủy sống, ngoài màng cứng mổ một xương đùi. Sau đó 6 ngày, bệnh nhân được mổ xương đùi còn lại. Do khi bị tai nạn mất nhiều máu nên trong hai lần phẫu thuật, bệnh nhân đã được truyền 5 đơn vị máu.

Đang còn nằm viện nhưng đến nay chị L. đã nói chuyện được. Theo chị L., ngày bị nạn là khi chị đang chạy xe máy trên đường thì bất ngờ bị xe tải tông vào. Đến khi tỉnh lại, mở mắt ra chị thấy mình nằm tại bệnh viện.

Hiện chị L. vẫn đang được bệnh viện theo dõi, điều trị với chế độ chăm sóc đặc biệt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang