Công an xác minh làm rõ vụ một phóng viên bị dọa “giết cả nhà”

Thứ Sáu, 17/06/2022 11:22

|

(CAO) Theo trình báo, sau khi viết bài phản ánh về bãi trông giữ ô tô có dấu hiệu không phép, phóng viên L.Đ của báo Kinh tế đô thị đã bị người lạ điện thoại đe dọa "giết cả nhà".

Ngày 17-6, thông tin từ Công an quận Hà Đông (TP Hà Nội) cho biết, đã tiếp nhận đơn trình báo của phóng viên L.Đ (công tác tại báo Kinh tế đô thị) về việc bị một đối tượng tự xưng là Công dùng số điện thoại 0965332XXX lăng mạ, chửi bới và dọa giết cả nhà.

Nhà báo L.Đ bị đối tượng lạ điện thoại đe dọa

Theo đơn trình báo của anh L.Đ, sau khi thực hiện bài viết phản ánh hàng nghìn m2 đất bị chiếm dụng làm bãi trông giữ ô tô ở Yên Nghĩa, thì tối 15-6, một đối tượng nam xưng tên Công đã 5 lần gọi điện thoại cho anh dọa giết cả nhà, đồng thời nói nắm được thông tin của gia đình anh. Khi anh Đ. hỏi vì sao lại dọa giết thì Công nói phóng viên đã viết bài về “ông anh của tao”. 

“Hiện tại vụ việc làm ảnh hưởng nhiều đến tâm lý và cuộc sống của gia đình tôi. Vợ tôi lo lắng, phải đưa 3 cháu nhỏ về quê. Khi vợ đi làm cũng phải do tôi đưa đi để tránh các trường hợp đáng tiếc… Bởi qua điện thoại, đối tượng đe dọa giết cả nhà tôi và biết chỗ ở của gia đình, biết nhà có vợ và 3 con” – anh L.Đ chia sẻ.

Hiện vụ việc đã được Công ạn Q.Hà Đông tiếp nhận đơn và đang xác minh, giải quyết theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang