Bình Phước:

Đột kích quán bar có gần 200 khách, 60 dân chơi dương tính ma túy

Thứ Năm, 16/06/2022 23:48

|

(CAO) Công an TP. Đồng Xoài, Bình Phước ngày 16-6-2022, ra quyết định tạm giữ hình sự 11 đối tượng để phục vụ công tác điều tra vụ “Mua bán trái phép chất ma tuý” và “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý”.

Trước đó, lúc 0 giờ ngày 12-6-2022, hàng trăm CBCS Công an các đơn vị, do Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý chủ công đã đột kích quán bar HV, tại khu phố Phú Tân, phường Tân Phú, TP.Đồng Xoài. Thời điểm này, trong bar có gần 200 nam nữ đang quay cuồng trong ánh đèn màu chớp nháy và tiếng nhạc chát chúa...

Quá trình kiểm tra hành chính quán bar HV, Công an phát hiện trong túi quần của đối tượng Phạm Văn Tài (SN 2005, ngụ P.Tân Xuân, TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) có 1 bọc nilon, bên trong có 5 cây ma tuý khay và 50 viên thuốc lắc.

Tài khai nhận số ma tuý cất giữ trong người để bán cho khách vào chơi trong bar khi có nhu cầu. Tài chia ma tuý ra nhiều bịch lớn, nhỏ, đã bán được 2 bịch. Đến khi bị bắt, trong người Tài còn 7 bịch nhỏ, 1 bịch lớn và 50 viên thuốc lắc

Quá trình kiểm tra hành chính quán bar, lực lượng Công an còn phát hiện tại 3 bàn có các dụng cụ sử dụng ma tuý.

Tiến hành test nhanh ma tuý toàn bộ số khách có mặt cùng các nhân viên phục vụ và bảo vệ quán bar, Công an ghi nhận hơn 60 người dương tính với ma túy.

Quán bar HV tại thời điểm kiểm tra

Quá trình xác minh, Công an xác định được 11 đối tượng gồm: Phạm Văn Tài (17 tuổi); Phạm Bảo Phi, Hoàng Ngọc Thành (cùng 20 tuổi); Nguyễn Tuấn Giang, Huỳnh Trọng Hiếu, Phạm Thị Mỹ Duyên (cùng 18 tuổi); Trần Văn Sang (23 tuổi); Lê Huỳnh Đức (21 tuổi); Đoàn Quang Tuấn Anh (25 tuổi); Hoàng Chí Thái (27 tuổi) và Nguyễn Thị Thảo Sương (24 tuổi), có liên quan đến các hành vi “Mua bán trái phép chất ma tuý” và “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý”.

Phạm Văn Tài (ảnh lớn) cùng các đối tượng bị tạm giữ

Hiện Công an TP.Đồng Xoài đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 11 đối tượng nói trên để phục vụ công tác điều tra.

Thượng tá Nguyễn Mạnh Hoà, Phó Trưởng phòng CSĐT tội phạm về ma tuý, Công an tỉnh Bình Phước cho biết: Để tập kích và đánh vụ án này thành công, lực lượng Công an phải mất rất nhiều công sức và thời gian điều tra, nghiên cứu nắm chắc các quy luật hoạt động của số khách ra vào bar hàng đêm.

Các hoạt động trong quán bar cũng rất tinh vi, nếu phát hiện có dấu hiệu khác lạ, khách sẽ được cảnh báo ngay và đêm hôm đó khách chỉ có uống rượu, bia, ăn trái cây và vui chơi. Chất ma túy sẽ được các đối tượng đưa vào khi phát hiện trong bar đã “an toàn”.

Số đối tượng phát hiện dương tính với ma túy tại bar HV còn rất trẻ, có em mới 16 đến 17 tuổi. Ngay cả đối tượng có hành vi “Mua bán trái phép chất ma tuý” cũng mới 17 tuổi, đây là thực trạng đáng lo ngại. Vì vậy các gia đình cần hết sức chú ý và quan tâm đến con em mình khi các em đi chơi đêm về khuya và có những biểu hiện lạ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang