TPHCM:

Mua hàng 2,8 triệu đồng, khách bị siêu thị cà thẻ đến 28 triệu đồng

Thứ Ba, 03/08/2021 17:54  | Nguyễn Yên

|

​(CAO) Anh Nguyễn Đình S. đến siêu thị MM Mega Market An Phú mua hàng, hóa đơn của anh hơn 2,8 triệu đồng, nhưng nhân viên siêu thị cà thẻ tín dụng hơn 28 triệu đồng.

Hóa đơn anh S. mua hàng, và phiếu thanh toán.

Ngày 3/8, anh Nguyễn Đình S. (ngụ TPHCM) phản ánh việc bị nhân viên siêu thị MM Mega Market An Phú cà thẻ tín dụng hơn 28 triệu đồng của mình để thanh toán hóa đơn hơn 2,8 triệu đồng.

Anh S. cho hay, sáng 30/7, anh ghé siêu thị MM Mega Market An Phú , TP Thủ Đức mua hàng hoá với tổng giá trị 2,8 triệu đồng, sau đó, anh thanh toán bằng thẻ tín dụng rồi ra về.

Khi về đến nhà, anh hốt hoảng khi phát hiện tin nhắn ngân hàng báo về điện thoại bị trừ số tiền hơn 28 triệu đồng nên đã liên hệ với siêu thị qua Facebook, hotline và gặp trực tiếp kế toán để xác minh nhằm lấy lại tiền.

Sau nhiều nỗ lực, anh được phía MM Mega Market hẹn chiều 30/7 đến nhận tiền, tuy nhiên vì lý do gì đó siêu thị hẹn 31/7, nhưng đến giờ anh vẫn chưa nhận được tiền hoàn trả lại.

Đại diện Trung tâm MM Mega Market An Phú xác nhận có sự việc trên. Thời điểm trên, thu ngân tại MM An Phú quầy số 20 đã thực hiện thanh toán nhầm số tiền so với hóa đơn mua hàng của anh S.

“Số tiền trên hóa đơn là 2.816.915 đồng và số tiền nhân viên cà thẻ thanh toán là 28.169.159 đồng. Ngay sau khi Bộ phận chăm sóc khách hàng nhận phản hồi từ anh S. vào trưa 30/7, chúng tôi đã mời khách hàng đến MM An Phú để hủy giao dịch và thực hiện lại giao dịch mới, nhưng rất tiếc không thể hủy giao dịch”, đại diện trung tâm MM An Phú nói.

Nhân viên chăm sóc khách đã xin lỗi về sự cố trên và cho biết sẽ cố gắng hoàn lại định mức thẻ vào tài khoản của khách hàng sớm nhất có thể.

Theo Trung tâm MM An Phú, quy trình tra soát chung khi xảy ra sự cố từ tiếp nhận, xử lý trong 3-5 ngày làm việc, kể từ khi ngân hàng nhận được chứng từ hoàn thiện của doanh nghiệp gởi lên.

Sao đó giao dịch xử lý sẽ được đẩy qua tổ chức thẻ quốc tế/Công ty Napas trong vòng từ 3-5 ngày và khoảng thời gian từ 5-7 ngày khách hàng sẽ nhận được tiền.

“Theo quy định thì ngân hàng sẽ trả lại hạn mức vào thẻ tín dụng cho khách hàng, chứ không trả lại tiền. Chúng tôi đã gởi giấy đề nghị hoàn trả giao dịch thẻ đến ngân hàng vào ngày 2/8, phía ngân hàng sẽ hỗ trợ xử lý sớm nhất có thể về giao dịch trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang