Mưa lớn nhấn chìm đường phố Biên Hòa trong biển nước

Thứ Hai, 02/10/2017 13:15  | Thể Trịnh

|

(CAO) Cơn mưa bắt đầu đổ xuống vào khoảng 10 giờ 30, sáng ngày 2-10. Trong vòng chưa đầy 15 phút đường phố Biên Hòa (Đồng Nai) một số nơi lại bị ngập nặng. Nước không thoát kịp, nhiều em học sinh bì bõm ướt sũng trên đường về nhà.

Ghi nhận vào thời gian trên tại một số điểm thường xuyên bị ngập như trường Nguyễn Hữu Cảnh, vòng xoay cổng 11, QL51… Mưa kéo đến ào ào, nước chảy xối xả trên đường phố, các phương tiện bị ngập ngang bánh xe di chuyển rất khó khăn.

Một người dân sống tại vòng xoay cổng 11 cho biết: “Mưa là lại ngập ở đây, sóng nước do dòng xe di chuyển tràn vào đến nhà khiến nhiều thứ hư hỏng, buôn bán ế ẩm, thiệt hại nhiều. Hôm nay, mưa mới 15 phút mà đường đã ngập lênh láng do nước dồn đọng thoát không kịp”.

Thời điểm trên cũng là lúc học sinh tan trường, nhiều em bì bõm trong dòng nước ngập, ướt sũng để về nhà trong cơn mưa tan tầm.

Bình luận (1)

Vậy không riêng gì TP HCM Mưa là ngập bất cứ chổ nào Cho thấy hệ thống thoát nước , cống rãnh còn lạc hậu quá ! Xây dựng , qui hoạch không đúng qui trình .

LeQuang - Thứ Hai, 02/10/2017, 21:00 Trả lời | Thích
Lên đầu trang