Nam sinh bị nhóm người kéo ra đường ‘giải quyết mâu thuẫn’ sau lễ khai giảng

Thứ Hai, 05/09/2022 17:14

|

(CAO) Một nhóm người lớn đã đến trường trong ngày khai giảng để "giải quyết mâu thuẫn" với học sinh THCS ngay khi lễ khai giảng vừa kết thúc khiến nhiều người bất bình.

Chiều 5-9, trao đổi với phóng viên, bà Đinh Thị Dung, Hiệu trưởng Trường THCS Cự Đồng, huyện Thanh Sơn, Phú Thọ cho biết, nhà trường đã báo cáo lãnh đạo địa phương, Công an xã và cơ quan chủ quản là Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện về việc một học sinh nghi bị hành hung sau lễ khai giảng năm học mới.

Hình ảnh nam sinh lớp 8 bị nhóm người lôi ra cổng trường

Trước đó, vào trưa 5-9, trên mạng xã hội có clip đăng kèm theo nội dung “Trường THCS Cự Đồng – Thanh Sơn: Học sinh đang khai giảng trong trường bị nhóm người lớn vào trường lôi ra để hành hung...”.

Theo đó, trong clip có độ dài 26 giây thể hiện học sinh nam bị 1 nhóm người lớn túm cổ áo, lôi ra cổng trường và dùng tay tát, có nhiều học sinh chứng kiến sự việc, nhiều người lớn vào can ngăn.

“Sự việc này là va chạm với công dân trên địa bàn chứ không phải là phụ huynh học sinh. Và sự việc xảy ra khi đã kết thúc nội dung khải giảng rồi”, cô Dung cho biết.

Cũng theo cô Dung, em học sinh đang học lớp 8, có mâu thuẫn bên ngoài nên nhóm người này đã đến trường để chờ em và giải quyết mâu thuẫn.

Sự việc đã dừng lại khi gặp phải sự phản đối, lên án của nhiều phụ huynh và sự can thiệp của cơ quan chức năng địa phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang