Ném hành lý của khách, 2 nhân viên Jetstar Pacific bị sa thải

Thứ Hai, 05/11/2018 18:29

|

(CAO) Thay vì đặt hàng hóa của khách cẩn thận lên băng chuyền để chuyển vào khoang máy bay, hai nhân viên Jetstar Pacific lại quăng các kiện hành lý lăn lóc lên băng chuyền.

Chiều nay (5-11), hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết vừa ra quyết định sa thải hai nhân viên bốc xếp thuộc Trung tâm Phục vụ mặt đất ở san bay Tân Sơn Nhất của hãng hàng không này vì vi phạm các chuẩn mực dịch vụ trong quá trình bốc xếp hàng hóa lên máy bay.

Ném hành lý của khách, 2 nhân viên bốc xếp bị Jetstar Pacific sa thải

Trước đó, ngày 30-10, hình ảnh phản cảm khi 2 nhân viên bốc xếp trong quá trình chuyển hàng hóa lên chuyến bay BL768 từ TP.HCM đi Hà Nội đã quăng những kiện hành lý của khách lên băng chuyền để vận chuyển vào khoang máy bay được tung lên mạng khiến dư luận rất bức xúc.

Đại diện hãng Jetstar Pacific cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin vụ việc, trong ngày ban lãnh đạo của hãng hàng không này đã ra quyết định đình chỉ công tác với 2 nhân viên bốc xếp này để tiến hành xử lý.

Clip nhân viên bốc xếp của Jetstar Pacific quăng hành lý của khách lên băng chuyền

Theo đó, chuyến bay BL768 có 810kg hàng hóa với tổng cộng 229 kiện. Tại khu vực hầm hàng số 3, trong quá trình đưa hàng hóa lên băng chuyền, khi đến những gói hàng “tài liệu giấy” nhỏ và nhẹ cuối cùng, 2 nhân viên N.H.K. và D.Q.B. đã không thực hiện bốc xếp theo quy định mà ném lên băng chuyền rất phản cảm.

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Jetstar Pacific và Trung tâm Phục vụ mặt đất Tân Sơn Nhất của hãng đã tổ chức họp và đưa ra mức kỷ luật nghiêm khắc bằng hình thức sa thải 2 nhân viên bốc xếp nêu trên.

Jetstar Pacific cho biết sẽ chấn chỉnh lại việc bốc xếp hành lý cho khách

Đại diện Jetstar Pacific cũng cho biết sau sự cố vừa qua đã yêu cầu các trung tâm, đơn vị tăng cường công tác giám sát và bảo đảm thực hiện bốc xếp đúng quy trình, bảo đảm an toàn cho hàng hóa, hành lý và an toàn cho hành khách.

Bình luận (0)

Lên đầu trang