Ngâm rễ cây lạ uống, hai cậu cháu tử vong

Thứ Năm, 30/08/2018 09:40  | Hải Đường

|

(CAO) Hai cậu cháu ruột vào rừng tìm một số rễ cây lạ trong rừng đem về nhà ngâm rượu uống, khiến hai người tử vong.

Sáng 30-8, ông Hồ Quang Bửu, Chủ tịch UBND huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam xác nhận, trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ đau lòng, hai cậu cháu ruột do uống rượu ngâm rễ cây lạ làm 2 người tử vong.

Bình rượu ngâm rễ cây lạ

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 28-8, anh Vũ Quang Vinh (23 tuổi), cùng cậu ruột mình là ông Nguyễn Văn Meng (41 tuổi), cả hai cùng trú thôn 1, xã Trà Don, huyện Nam Trà My đã vào rừng tìm rễ cây. Đến chiều cùng ngày, cả hai người này đã mang một số rễ cây lạ đem về nhà. Sau đó, anh Vinh và ông Meng rửa sạch một số rễ cây rồi cắt khúc rồi ngâm với rượu.

Đến khoảng 21 giờ 30, ngày 28-8, tại một lán trại cách nhà anh Vinh, cả 2 cùng mang rượu ngâm với số rễ cây này ra uống. Sau khi uống được hơn nửa bình rượu thì 2 người về nhà nghỉ ngơi. Nhưng khi vừa về tới nhà, ông Meng đột nhiên té ngửa, co giật ít phút sau đã tử vong. Còn anh Vinh về ngủ trên võng rồi cũng tử vong sau đó.

Nơi hai cậu cháu trên uống rượu ngâm rễ cây lạ tử vong

Ngay sau khi, nhận được thông tin, lực lượng chức năng huyện Nam Trà My đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm. Nguyên nhân xảy ra vụ việc này đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang