Ngày hội Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em lần 12 – 2023

Thứ Tư, 24/05/2023 10:50

|

(CAO) Từ 8 -18 giờ ngày 28/05/2023, chương trình Ngày hội “Phú Mỹ Hưng Hướng Về Trẻ Em Lần 12 – 2023” với chủ đề “Ngày hè sôi động” sẽ diễn ra tại khu Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM. Ngày hội mang đến sân chơi miễn phí cùng 10.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cho tất cả các bé tham gia.

Ngày hội “Phú Mỹ Hưng-Hướng Về Trẻ Em” tổ chức nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6) và Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) nhằm tạo một sân chơi thú vị, bổ ích để các bé vui chơi, vận động và trải nghiệm cũng như tạo sự gắn kết gia đình vào dịp cuối tuần. Đây cũng là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện cộng đồng do Công ty Phú Mỹ Hưng tổ chức hằng năm, nhằm từng bước nâng cao giá trị cuộc sống cho cư dân khu đô thị nói riêng và người dân TP.HCM nói chung.

Ngày hội mang đến gần 20 trò chơi giúp các bé vừa chơi vừa học, vận động tăng cường sức khỏe và có những kỷ niệm đáng nhớ trong kỳ nghỉ hè. Bên cạnh các trò chơi vận động như bóng đá, bóng rổ, bắn cung, trải nghiệm xe thăng bằng, Patin, ván trượt (Skate Board),… các bé còn trải nghiệm thêm một số trò chơi dân gian hết sức vui nhộn và năng động như bịt mắt đập lon, thảy vòng, ném lon, kéo co, cướp cờ, nhảy bao bố, giới thiệu không gian nghệ thuật sáng tạo với các artist… ­Ngoài ra, các gia đình còn được khám sức khỏe miễn phí.

Đặc biệt, Ban Tổ chức chuẩn bị 10.000 phần quà từ nhà tài trợ để tặng cho các bé tham gia trò chơi. Khi hoàn thành trò chơi, các bé sẽ được nhận được 1 đồng từ người quản trò. Sau khi tích đủ số đồng, các bé có thể đến Quầy đổi quà để đổi lấy những món quà yêu thích.

Càng tham gia nhiều hoạt động, các bé sẽ nhận được nhiều quà hấp dẫn như: Bánh bông lan kẹp bánh quy phủ sô cô la sữa Whoopie (Gu-pi), sô cô la D’art, nước uống DaVinci Gourmet, kem Mairus, sữa Norco, kẹo…; Bình giữ nhiệt, bình nước, bát ăn em bé LocknLock, khăn đa năng, móc khóa, túi cói, túi tote…; Đồ dùng học tập, đồ chơi, gấu bông…

Một số hình ảnh của Ngày hội năm 2022:

Ban Tổ chức trân trọng cảm ơn các đơn vị tài trợ:

Đồng tổ chức: Công ty TNHH Konnit Group

Tài trợ Vàng: Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Taxi)

Tài trợ Bạc: Trung tâm Thương mại Crescent Mall

Tài trợ Đồng: Phòng khám Quốc tế CarePlus, App Livin PMH, Công ty TNHH LOCK&LOCK HCM.

Hỗ trợ: Pororo Mall Việt Nam, Fantasy Architects, Fantasy Home Solutions, Bánh Whoopie (Gu-pi), D’art Chocolate, DaVinci Gourmet, kem Mairus, Sasa Ballet, Hệ thống Toán Tư duy Hoa Kỳ - Mathnasium Việt Nam, Trung tâm đào tạo thể thao D7 Sports Park, Hệ thống phòng khám nhà thuốc Echo Medi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang