Long An: 2 người chết, 3 người nhập viện sau bữa nhậu, nghi ngộ độc rượu

Thứ Sáu, 07/01/2022 16:52  | Minh Thư

|

(CAO) Đến chiều 7-1, Công an tỉnh Long An vẫn đang phối hợp Công an huyện Bến Lức khẩn trương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi... để làm rõ nguyên nhân dẫn đến 2 người chết, 3 người nhập viện.

Khoảng 6 giờ cùng ngày, người dân làm ruộng đi ngang qua khu vực căn chòi nằm gần lộ đá (thuộc ấp 4, xã Thạnh Lợi) bỗng nghe tiếng kêu cứu phát ra từ bên trong nên chạy đến xem việc gì xảy ra. Khi vào đến nơi, nhìn thấy 3 người đàn ông ôm bụng oằn oại đau đớn, 2 người còn lại không còn cử động.

Hai nạn nhân tử vong được xác định là ông Lương Văn Mài (SN 1951, ngụ xã Đông Thuận, H.Trảng Bàng, Tây Ninh) và Trịnh Phong Vinh (SN 1957, ngụ xã Lợi Bình Nhơn, TP. Tân An, Long An).

Căn chòi nơi diễn ra bữa nhậu

Ba trường hợp đưa đi cấp cứu là Lương Văn Đảo (SN 1977), Đoàn Văn Nhớ (SN 1970, cùng ngụ huyện Cầu Kè, Trà Vinh) và Dương Văn Toàn (SN 1985, ngụ huyện Tiểu Cần, Trà Vinh). Theo các bác sĩ đang điều trị thì tình trạng cả 3 bệnh nhân hiện vẫn hôn mê sâu, chưa hồi phục, nghi vấn do ngộ độc rượu.

Theo người dân địa phương, căn chòi được cất trên phần diện tích đất rộng của ông Lương Văn Mài. Khi lên làm ruộng ông thuê một số người tham gia, sau đó ăn ngủ tại đây. Khoảng trưa 6-1, cả nhóm tổ chức nhậu tại căn chòi trên và xảy ra vụ việc.

Hiện Công an đang thu giữ số nước còn lại trong chai để giám định. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của 2 nạn nhân và 3 người đang còn cấp cứu có phải do rượu hay không, vụ việc tiếp tục được cơ quan điều tra xác minh, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang