Người đàn ông nhảy từ cầu Rạch Miễu xuống đường Hoàng Sa tử vong

Thứ Ba, 15/11/2022 22:37  | Hữu Vinh

|

(CAO) Đang ngồi hóng gió cạnh sông Tiền ngay chân cầu Rạch Miễu thì bất ngờ người dân thấy một người đàn ông nhảy từ trên cầu xuống đường Hoàng Sa tự tử.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, vào khoảng 20 giờ ngày 15-11, nhiều người đang ngồi hóng gió cạnh sông Tiền ngay chân cầu Rạch Miễu thì bất ngờ nghe tiếng động mạnh trên đường Hoàng Sa, đoạn thuộc địa bàn phường 6, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang. Khi nhìn lại thì phát hiện một người đàn ông đang nằm úp mặt xuống đường nên vội kiểm tra thì phát hiện người đàn ông đã tử vong.

Hiện trường vụ việc.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng. Tại hiện trường, nạn nạn nhân là nam giới khoảng hơn 40 tuổi mặc áo thun màu xanh, quần ngắn bông rằn ri, không mang giày dép nằm úp mặt xuống đường Hoàng Sa. Trên người nạn nhân không mang theo bất cứ giấy tờ tùy thân nào. Kiểm tra trên cầu Rạch Miễu cũng không thấy bất cứ xe cộ hay vật dụng nào của nạn nhân để lại.

Đến 21 giờ 45 cùng ngày, cơ quan chức năng đã đưa xác nạn nhân về Trung tâm pháp y Tiền Giang để phục vụ công tác điều tra, đồng thời truy tìm thân nhân của người này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang