Giải cứu thành công 3 người mắc kẹt trong đám cháy nhà dân

Thứ Ba, 15/11/2022 14:21

|

(CAO) Đám cháy xảy ra tại nhà dân ở số 32 ngõ 180 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Các chiến sĩ Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ đã kịp thời cứu 3 người mắc kẹt trong đám cháy.

Khoảng 9 giờ 15 phút ngày 15-11, Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an TP Hà Nội nhận được tin báo cháy nhà dân tại số 32 ngõ 180 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Lực lượng chức năng đang cố gắng khống chế ngọn lửa.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Trung tâm Thông tin chỉ huy đã điều 4 xe chữa cháy (2 xe Công an quận Cầu Giấy, 2 xe Phòng Cảnh sát PCCC) cùng lực lượng 113 Công an quận đến hiện trường tổ chức chữa cháy.

Khi đến hiện trường vụ cháy, các chiến sĩ khẩn trương cứu người, đồng thời tiến hành dập lửa.

Nhiều vật dụng bị thiêu rụi sau vụ cháy.

Một cán bộ PCCC-CNCH Công an TP Hà Nội cho biết, các chiến sĩ của đơn vị cứu 3 người mắc kẹt trong đám cháy này.

Theo đó, người dân tại hiện trường cho biết đám cháy phát ra tại tầng 1 ngôi nhà 5 tầng, có người mắc kẹt bên trong. Lực lượng chức năng đã khẩn trương triển khai đội hình chữa cháy và tìm kiếm cứu hộ người bị mắc kẹt.

Nhiều vật dụng bị thiêu rụi sau vụ cháy.

Đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn sau đó, lực lượng chức năng đưa 3 người xuống đất an toàn, tình trạng sức khỏe bình thường (2 người từ tầng 4 và 1 người từ tầng 6).

Bước đầu xác định ngọn lửa bắt nguồn từ một phòng trọ ở tầng 1 của ngôi nhà, diện tích bị cháy khoảng 30m2, không có thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang được thống kê.

Lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang