Người dân phát hiện bé trai dưới 2 tháng tuổi bị bỏ rơi

Thứ Tư, 16/12/2015 17:21  | Hải Đường

|

(CAO) Chiều Ngày 16-12, ông Định Xuân Trịnh, cán bộ tư pháp xã Hương An, huyện Quế Sơn, Quảng Nam cho biết, trên địa bàn xã vừa có một vụ bé trai dưới 2 tháng tuổi bị bỏ rơi được người dân phát hiện.

Trước đó, khoảng 5 giờ 30 phút sáng ngày 14-12, vợ chồng ông Hà Đức và bà Ngô Thị Bích cùnng (trú thôn 5, xã Hương An) dậy sớm để ra mở cửa nhà thì phát hiện một bé trai dưới 2 tháng tuổi được quấn trong lớp khăn nằm trước cửa nhà. Sau đó, ông Đức đã vội chạy lại bế cháu bé vào nhà và báo cáo với lãnh đạo UBND xã Hương An.

Bé trai dưới 2 tháng tuổi bị bỏ rơi đang được gia đình ông Đức chăm sóc

Khi nhận được thông tin, lãnh đạo UBND xã Hương An nhanh chóng có mặt ở nhà ông Đức để lấy thông tin và lập biên bản sự việc nói trên. Lúc phát hiện, bé trai dưới 2 tháng tuổi mặt quần dài trắng, mang tất tay, chân màu xanh nhạt và mặc áo hình siêu nhân. Ngoài ra, không có bất cứ giấy tờ gì bên cạnh.

Hiện tại, bé trai 2 tháng tuổi được gia đình ông Đức chăm sóc rất khỏe mạnh, không bệnh tật gì và UBND xã Hương An đã đăng tin thông báo nói trên ở các phương tiện đại chúng. Nếu sau 30 ngày, không người thân nào đến nhận cháu thì sẽ làm thủ tục nhận con nuôi cho gia đình ông Đức hoặc gửi cháu vào trại trẻ mồ côi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang