Bé gái 7 tháng tuổi bị bỏ rơi trong thùng xốp đã được nhận làm con nuôi

Chủ Nhật, 01/11/2015 07:43  | Hải Đường

|

(CAO) Ngày 30-10, bà Lê Thị Sáu, Phó chủ tịch UBND phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam cho biết, chính quyền địa phương vừa đồng ý cho một gia đình nhận cháu bé gái 7 tháng tuổi bị bỏ rơi làm con nuôi.

Theo đó, gia đình bà Lê Thị Ngọt (45 tuổi), trú phường Điện Ngọc là em gái của ông Cam, người chăm sóc cháu bé 7 tháng tuổi bỏ rơi hồi trước, đã được chính quyền địa phương đồng ý cho cặp vợ chồng bà Ngọt nhận cháu bé nói trên làm con nuôi.

Do vợ chồng bà Ngọt nhiều năm chưa có con, gia đình khá giả, đủ điều kiện chăm sóc nên chính quyền quyết định chọn cặp vợ chồng này. Hiện tại sức khỏe của cháu bé nói trên rất khỏe mạnh.

Bé gái bỏ rơi trong thùng xốp được ông Cam chăm sóc khi phát hiện

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, khoảng 4 giờ ngày 18-10, ông Lê Văn Cam, trú khối Tứ Hà, phường Điện Ngọc đang ngồi ở trong nhà thì nghe thấy tiếng khóc của một cháu bé nên đã vội chạy đến chỗ phát ra tiếng khóc trẻ nhỏ ở gần cổng nhà mình.

Đến nơi, ông Cam vội bế đứa bé đang trong tình trạng sốt cao vào nhà, đồng thời báo với các cơ quan chức năng.

Cháu bé gái tầm 7 tháng tuổi, nặng 8 kg bị bỏ rơi được giao cho gia đình ông Cam tạm thời nuôi dưỡng, đồng thời cấp 500 nghìn đồng để gia đình mua sữa cho cháu bé. Hiện sức khỏe của bé gái đã dần ổn định và chỉ còn sốt nhẹ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang