Nhiều người ở TPHCM ra đường vì được công ty, cơ quan cấp “giấy thông hành”

Thứ Hai, 12/07/2021 10:30

|

(CAO) ​Được công ty, cơ quan cấp giấy đi đường, giấy thông hành, nhiều người dân TPHCM rời khỏi nhà để đi làm khiến lực lượng tại các chốt vã mồ hôi, điều tiết, kiểm soát.

Khoảng 7 giờ sáng 12/7, tại chốt Nguyễn Xí – Phạm Văn Đồng, Lê Quang Định - Phạm Văn Đồng, Phan Văn Trị - Phạm Văn Đồng (TPHCM) có rất đông người dân xin được qua chốt vì có "giấy đi đường", những giấy này được công ty, cơ quan cấp.

Lực lượng Công an, CSGT, thanh niên tình nguyện, bảo vệ dân phố làm việc hết công suất để kiểm soát người ra vào các chốt vì khá đông người.

Người dân ra đường đều mang theo giấy đi đường (giống thông hành) do công ty, cơ quan cấp để xuất trình. Một số người đi làm tại phòng khám nha khoa, nhận giữ trẻ, dọn dẹp nhà cửa… đã được CSGT giải thích là "không chính đáng" và yêu cầu quay xe trở về nhà vì những công ty này không nằm trong các loại hình kinh doanh thiết yếu.

Bên cạnh đó, một số người dân không có giấy đi đường đã tìm cách chui vào các con hẻm gần đó, thậm chí đi ngược chiều trước mặt lực lượng chức năng để qua được chốt.

Một số hình ảnh đông người xin qua chốt vì có "giấy thông hành" tại chốt Phan Văn Trị - Phạm Văn Đồng (ảnh V.P):

Bình luận (0)

Lên đầu trang