Người dân 'vô tư' vượt rào chắn, luồn lách qua công trình thi công cầu An Hảo

Thứ Năm, 27/04/2017 11:32  | Thể Trịnh

|

(CAO) Mặc dù đã gắn biển báo nhưng người dân và phương tiện vẫn không tuân thủ mà bất chấp nguy hiểm chạy qua công trình đang thi công thuộc cầu An Hảo (TP.Biên Hòa-Đồng Nai).

Theo ghi nhận của chúng tôi, vào sáng ngày 27-4 tại khu vực hạng mục thi công hoàn thiện đường dẫn công trình cầu An Hảo thuộc địa phận cảng COZIDO (P.An Bình, TP.Biên Hòa) có rất nhiều phương tiện lui tới qua lại gây mất trật tự. Xe máy chạy vun vút, luồn lách qua từng rào chắn phía trước công trình, ô tô và các loại xe tải khác cũng cố tìm cách để đi qua đây.

Một người giám sát công trình cho biết, hằng ngày lượng xe máy qua lại đây không ngớt, chúng tôi đã nhắc nhở và đặt biển báo chỉ dẫn hướng đi nhưng nhiều người vẫn liều mình chạy qua.

Tại đây, đang thi công hệ thống dây điện cũng như sắt thép còn ngổn ngang trên đường và công nhân thi công đang làm việc miệt mài. Người dân qua lại vô tư tạo thêm bất tiện và tiềm ẩn thêm những rủi ro bên công trình đang thi công.

Để đảm bảo an toàn và đúng tiến độ cho cầu An Hảo thông xe vào vài ngày sắp tới, yêu cầu lực lượng chức năng có biện pháp xử lý và ổn định trật tự qua đây.

Hình ảnh: Người dân vô tư vượt rào chắn luồn lách qua công trình thi công cầu An Hảo:

Bình luận (0)

Lên đầu trang