Cảnh sát PCCC TPHCM cứu nhiều người trong chung cư mini bốc cháy

Thứ Tư, 28/04/2021 22:54

|

(CAO) Sau khi giải cứu nạn nhân ra khỏi chung cư mini (đường Nguyễn Văn Quỳ, phường Phú Thuận, quận 7) ra ngoài an toàn, Cảnh sát PCCC&CNCH) đã tiến hành khống chế ngọn lửa, không cháy lan sang khu vực lân cận.

Khoảng 21 giờ 30 phút đêm 28-4-2021, tại ban công tầng 5 của một chung cư mini 7 tầng có khói đen bốc ra mù mịt. Người dân chứng kiến tại hiện trường đã hò hét để người trong toà nhà thoát ra ngoài và tìm cách dập lửa.

Lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH có mặt tại hiện trường sau khi nhận tin báo

Ngay sau khi nhận tin báo, hàng chục lính cứu hoả và phương tiện chữa cháy của Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH CATP và Công an quận 7 được điều động đến hiện trường.

Tại đây, lực lượng Cảnh sát đã tiến hành giải cứu các nạn nhân còn mắc kẹt lại trong toà nhà ra ngoài an toàn. Trong đó, có khoảng 4 người được giải cứu bằng xe thang và hàng chục người khác được lực lượng cảnh sát hướng dẫn thoát hiểm bằng cầu thang bộ ra ngoài an toàn. Sau đó, những nạn nhân bị thương đã được đưa đi cấp cứu trong đêm.

Cảnh sát giải cứu nạn nhân ra ngoài

Đồng thời, lực lượng cảnh sát tiến hành dập lửa, ngăn cháy lan sang khu vực lân cận. Sau khoảng gần 1 giờ đồng hồ tiếp cận hiện trường, cảnh sát PCCC đã giải cứu toàn bộ các nạn nhân ra ngoài an toàn và khống chế hoả hoạn.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang