Giàn cục nóng máy điều hòa ở chung cư An Bình rơi 'sập' khu vui chơi trẻ em

Thứ Tư, 28/04/2021 07:35  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Hàng loạt cục nóng máy điều hòa của chung cư An Bình Plaza bất ngờ rơi xuống khu vui chơi của trẻ em khiến nhiều người lo ngại về an toàn.

Tối 27-4, nhiều người dân sinh sống tại chung cư An Bình Plaza số 97 phố Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội giật mình khi nghe tiếng động lớn từ chung cư mình đang ở.

Giàn cục nóng rớt vào buổi tối, rất may không gây thiệt hại về người nhưng cư dân đã đặt ra nhiều câu hỏi về sự an toàn của chung cư này (dự án do Tập đoàn Geleximco đầu tư)

Mọi người chạy ra xem, phát hiện một giàn cục nóng máy điều hòa rơi xuống khu vui chơi trẻ em của chung cư. Nhiều người dân hoang mang trước sự việc, chung cư mới đưa vào hoạt động nhưng đã xảy ra việc đã mất an toàn.

Việc nhiều cục nóng điều hòa treo lơ lửng trên khu vui chơi trẻ em như vậy có đảm bảo an toàn?

Bà H., một người dân sinh sống tại đây cho biết, tối hôm qua khi đang chuẩn bị đi ngủ thì nghe tiếng động lớn, nhìn xuống thì thấy giàn cục nóng đè xuống khu vui chơi mà hàng ngày bà đưa cháu xuống chơi.

Bà H. cho rằng cục nóng rơi vào ban đêm nên rất may không có ai bị làm sao. "Nếu rơi vào ban ngày thì không biết hậu quả sẽ thế nào", bà H. nói.

An Bình Plaza mới được đưa vào sử dụng

Theo ghi nhận của phóng viên, toàn bộ cục nóng treo lơ lửng cách khu vui chơi của trẻ em vài mét. Một số giá đỡ đã bị gãy.

Chung cư An Bình Plaza do Tập đoàn Geleximco làm chủ đầu tư. Đây là dự án được giới thiệu đáng sống với nhiều tiện nghi, ở vị trí thuận tiện. Tuy nhiên, sau sự cố này khiến người dân tại đây có lo lắng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang