Kiên Giang: Phát hiện, 8 người nhập cảnh trái phép, tìm 2 người đi cùng

Thứ Ba, 27/04/2021 15:20  | H.Chuyên

|

(CAO) Ngày 27/4, Đại tá Nguyễn Văn Thông, Trưởng Công an huyện Hòn Đất (Kiên Giang) cho biết, từ nguồn tin của quần chúng, đơn vị cùng với Trung tâm Y tế huyện tiến hành mời nhóm người nước ngoài có mặt trên địa bàn về làm việc.

Trước đó, vào khoảng 6 giờ ngày 26/4, một nhóm khoảng 10 người nước ngoài di chuyển bằng hai xe ô tô (loại 7 chỗ và 5 chỗ) từ hướng TP.Rạch Giá đi vào cổng số 9 thuộc địa bàn ấp Vạn Thanh, xã Thổ Sơn, huyện Hòn Đất.

Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, Công an huyện phối hợp với Trung tâm Y tế huyện nhanh chóng có mặt, mời 8 người nước ngoài về Trung tâm Y tế huyện để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 và truy xét, truy vết, lập hồ sơ xử lý vi phạm.

Ảnh minh họa

Qua thông tin của người dân cung cấp và rà soát camera phát hiện có khả năng vẫn còn 2 người trong nhóm này đang ở địa bàn xã Thổ Sơn và xã Bình Sơn. Hai người này là nam giới; trong đó một người cao khoảng 1,7m, mặc áo trắng, quần đen, mang giày trắng; một người mặc quần, áo màu đen, mang giày đen và ba lô màu đen, cao khoảng 1,6m.

Công an huyện Hòn Đất thông báo đến toàn thể cán bộ và nhân dân trên địa bàn đề cao cảnh giác phòng, chống dịch COVID-19, hỗ trợ các lực lượng phối hợp truy tìm, nếu phát hiện hai đối tượng người nước ngoài nêu trên kịp thời báo ngay cho lực lượng Công an xã, thị trấn gần nhất hoặc qua số điện thoại đường dây nóng Công an huyện Hòn Đất: 02973.841.016 để tiếp nhận, xử lý.

Hiện 8 người nước ngoài đã được đưa đi cách ly y tế tập trung tại Trung tâm Y tế huyện Hòn Đất. Công an huyện đang tiếp tục xác minh làm rõ, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang