Ấm áp bữa cơm Công đoàn của Đại học Luật Huế

Thứ Bảy, 24/08/2024 17:43  | Hoàng Quân

|

(CAO) Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp cùng Quỹ quán cơm 5.000 vừa tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” đầy ý nghĩa dành cho phụ huynh (PH), tân sinh viên (SV) có hoàn khó khăn và viên chức, người lao động của nhà trường.

Ngày 24/8, Công đoàn Trường Đại học Luật Huế tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” với 300 suất cơm (35.000 đồng/suất) dành cho đoàn viên là viên chức, NLĐ của trường, các PH và các em tân SV K48. Ban Giám hiệu, cán bộ của trường cũng đến dự bữa cơm trong không khí thân mật, ấm cúng.

“Bữa cơm Công đoàn” ấm cúng tại Trường Đại học Luật Huế.

Dịp này, Công đoàn Trường Đại học Luật Huế trao tặng 50 triệu đồng cho Quỹ quán cơm 5.000 để duy trì thường xuyên hoạt động “Bữa cơm Công đoàn” và tặng 5 suất quà cho viên chức, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

TS Đào Mộng Điệp - Chủ tịch Công đoàn trường chia sẻ: “Nhà trường nói chung và tổ chức Công đoàn nhà trường tổ chức hoạt động này nhằm phục vụ cộng đồng để lan tỏa giá trị nhân văn cao đẹp, phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam.

Bữa cơm cũng như lời tri ân sâu sắc của nhà trường đến quý PH và SV đã lựa chọn Trường Đại học Luật làm điểm đến, bến đỗ của cuộc đời tương lai cho thế hệ mai sau. Đồng thời, đây cũng là tấm lòng gửi đến Tổ công tác hỗ trợ đã giúp đỡ các tân SV trong những ngày qua. Chương trình nhằm chia sẻ tình cảm dành cho SV, những người dân có hoàn cảnh khó khăn”.

Nhiều năm qua, nhà trường và Công đoàn Trường Đại học Luật đã tổ chức được nhiều chương trình, hoạt động hỗ trợ cộng đồng như: trao quà cho viên chức, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ bệnh nhân bị ung thư, bệnh nhi bị ung thư; quyên góp hỗ trợ đồng bào bị thiên tai bão lũ; hỗ trợ người nghèo, người cao tuổi tại P.An Tây, TP.Huế; tuyên truyền pháp luật cho NLĐ, cán bộ công đoàn tại các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh…

Phục vụ bữa cơm Công đoàn.
Công đoàn nhà trường tặng 5 suất quà cho viên chức, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Những ngày này, Trường Đại học Luật Huế tổ chức nhiều chương trình, ý nghĩa thiết thực dành cho tân SV: tư vấn tuyển sinh và nhập học năm 2024, tư vấn về ký túc xá, chỗ ở, chào đón, các hoạt động hỗ trợ tân SV nhập học; chính sách học bổng, các chương trình ngoại khóa; đào tạo kỹ năng, phát triển tư duy; cơ hội việc làm…

Công đoàn Trường Đại học Luật Huế trao tặng 50 triệu đồng cho Quỹ quán cơm 5000.

Bình luận (0)

Lên đầu trang