Nova College đào tạo nhân sự chuyên nghiệp cho Nova Group và xã hội

Thứ Hai, 15/03/2021 10:54

|

(CAO) Sự ra đời của thương hiệu Nova Education Group sẽ là bước khởi đầu trong sứ mệnh phụng sự cộng đồng của Nova Group: Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Bước đi táo bạo hay sự tính toán kỹ lưỡng của Nova Group?

Tháng 3/2021, Nova Education Group ra mắt Trường Cao đẳng Nova (Nova College) với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao “đo ni đóng giày” cho chính Nova Group và xã hội.

Nova Group có nhu cầu rất lớn về nhân lực tay nghề cao trong các lĩnh vực Du lịch – nhà hàng – khách sạn. Ảnh: Một góc khách sạn Mercure Vũng Tàu

Ông Bùi Phi Hùng – Giám đốc Nova Education Group - cho biết, việc Nova Group đầu tư vào giáo dục với mục tiêu lớn nhất là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, lành nghề ngay trên ghế nhà trường. Hiện nay, Nova Group có nhu cầu rất lớn về nhân lực tay nghề cao trong các lĩnh vực Du lịch – nhà hàng – khách sạn; Kinh doanh bất động sản; Điều dưỡng; các ngành thuộc lĩnh vực Hàng không nên trước mắt, Nova College sẽ ưu tiên đào tạo phục vụ các nhóm ngành này cho hệ sinh thái của Tập đoàn.

Ông Hùng lý giải, nếu tuyển dụng ở ngoài, Tập đoàn sẽ phải tốn nhiều thời gian cho việc đào tạo lại để đáp ứng tốt tiêu chuẩn, điều kiện làm việc chuyên nghiệp của Tập đoàn mà kết quả nhiều khi không được như mong muốn. Do vậy, Nova Group chọn một bước đi chắc chắn: Tự đào tạo ngay từ đầu những nhân lực tay nghề cao, đúng chuẩn, ra trường làm việc được cho Tập đoàn. Các sinh viên ngoài việc nắm vững tri thức chuyên môn, còn phải có kỹ năng hợp tác và chuyên nghiệp, biết kết hợp hài hoà giữa lý thuyết và ứng dụng.

Ông Hùng khẳng định, Nova College đề cao mục tiêu xây dựng môi trường học và hành nhuần nhuyễn ngay trên ghế nhà trường. Đó là bởi vì, sinh viên Nova College được thực tập tại các sàn giao dịch bất động sản lớn nhất, những nhà hàng, khách sạn đẳng cấp quốc tế… và được hưởng lương ngay trong các kỳ thực tập!

Có lẽ tôi không cần phải quảng bá thêm nữa về Tập đoàn Novaland – một thành viên của Nova Group, nơi được vinh danh là môi trường làm việc tốt nhất châu Á! Ở đó có các anh chị đã rất thành danh trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Những sinh viên đào tạo ngành Kinh doanh bất động sản sẽ được thực tập và đón nhận vào làm việc tại Tập đoàn Novaland là điều không phải bàn cãi.

Với ngành Du lịch – nhà hàng – khách sạn, các em có thể thực hành tại các khách sạn như Ibis Style Vũng Tàu, Mercure Vũng Tàu, Azerai Cần Thơ và Anatara Mũi Né – các thương hiệu thuộc Nova Service Group. Sắp tới có thêm khách sạn Centara khai trương dự kiến vào tháng 4/2021 cũng sẵn sàng đón sinh viên vào thực tập. Vì vậy, tôi tin, các em khi được thực tập tại những khách sạn lớn như thế này thì có thể làm được ở nhiều khách sạn!” – Ông Hùng chia sẻ.

Chưa hết, trong lộ trình phát triển của mình, Nova Group còn hướng tới phát triển hệ thống y tế - chăm sóc sức khỏe với các phòng khám, bệnh viện, nhà thuốc. Từ đó, cơ hội cho sinh viên Nova College học ngành Điều dưỡng được thực hành và tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp là rất lớn.

Chính vì sinh viên Nova College là sinh viên được thực hành ngay trong công ty thành viên của Nova Group nên các em có lợi thế cạnh tranh lớn với sinh viên trường khác. Đây cũng là nền tảng để Nova Education Group lựa chọn cao đẳng mở màn cho chiến lược phát triển giáo dục của Tập đoàn.

Đón đầu cơ hội việc làm tại Nova Group

Dự kiến đến năm 2023, Nova Group cần tới 40.000 nhân sự, trong đó có tới 10.000 nhân sự cấp cao.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Giám đốc khối Nhân sự Nova Group cho biết, dự kiến đến năm 2023, Tập đoàn cần tới 40.000 nhân sự, trong đó có tới 10.000 nhân sự cấp cao. Đây là cơ hội tốt cho nhiều ứng viên về chung mái nhà Nova Group và cũng là cơ hội rộng mở cho sinh viên Nova College.

Riêng lĩnh vực bất động sản, trong năm 2021, Tập đoàn Novaland - trọng tâm trong hệ sinh thái của Nova Group - sẽ tuyển dụng 2.000 nhân sự cấp cao ở nhiều vị trí và trải khắp các tỉnh thành trên cả nước như Cần Thơ, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Ninh Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa…

Còn Nova Service Group cần 7000 nhân sự để vận hành trong lĩnh vực dịch vụ thương mại; Nova Consumer Group cần 2000 nhân sự là những chuyên gia, kỹ sư hóa thực phẩm, người vận hành hệ thống nghiên cứu, sản xuất cho ra đời những sản phẩm từ nông nghiệp thiết yếu với đời sống của mọi gia đình Việt….

Với hàng ngàn vị trí và cơ hội phát triển tài năng như hiện nay của Nova Group, Nova College thực sự là một trường cao đẳng đã trải sẵn lối ra cho sinh viên của chính mình. Đó là ưu thế không thể phủ nhận của Nova College trong toàn bộ hệ thống đào tạo cao đẳng hiện nay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang