Nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn nữ hành hung gây xôn xao

Thứ Hai, 04/01/2021 15:16  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Mâu thuẫn với bạn nam cùng trường, em L.N.M.Th. (học sinh lớp 7A3 Trường THCS Tân Long) đã nhắn tin xin lỗi nhưng không được chấp nhập. Chiều đến trường, nữ sinh này bị bạn học và 3 người khác hành hung.

Đáng nói, nhóm học sinh này còn đưa hình ảnh của bạn học lên mạng xã hội để chế giễu gây xôn xao dư luận. Thông qua đây, gia đình phát hiện được và đưa nữ sinh đi điều trị, cũng như làm đơn tố giác gửi cơ quan chức năng.

Clip nữ sinh bị đánh hội đồng dã man (clip có một số cảnh bạo lực, đề nghị cân nhắc trước khi xem):

Nữ sinh lớp 7 bị các học sinh khác đánh hội đồng - ảnh cắt từ clip.

Trong đơn tố giác gửi cơ quan chức năng, chị Tô Thị Phương P. (39 tuổi, ngụ xã Tân Long, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) trình bày: Con chị là cháu L.N.M.Th. (học sinh lớp 7A3, Trường THCS Tân Long). Vào lúc 18 giờ ngày 15-12-2020, chị có nhận được cuộc gọi của gia đình chị L. (phụ huynh nữ sinh cùng trường với Th.) thông báo con gái bị đánh và được quay clip, hình ảnh đưa lên mạng xã hội.

Lúc này, chồng và em chị P. lên mạng tìm và đã phát hiện sự việc đau lòng. “Xem clip tôi phát hiện con mình bị nhóm 4 người đánh dã man, trong đó có học sinh học cùng lớp. Trong 4 lần bị đánh thì có 2 lần được quay clip lại. Việc bạo lực này đã được tính toán trước. Đặc biệt nhóm học sinh này đánh con tôi còn đăng lên mạng là hành vi coi thường pháp luật, thách thức dư luận. Do vậy tôi đề nghị cơ quan chức năng phải xử lý nghiêm nhóm học sinh này”, nội dung chị P. trình bày trong đơn và trao đổi với phóng viên.

Chị P. còn cho biết thêm: Thời điểm con chị bị đánh là vào trưa 15-12. Ngoài dùng tay, các em nữ này còn sử dụng nón bảo hiểm để tấn công dồn dập. Dù bị đánh để lại dấu vết trên trán, lỗ tai… nhưng Th. chỉ dám nói là do té ngã. Sau nhiều lần chị P. gặng hỏi Th. mới cho biết bị bạn học hành hung.

“Th. nói có cự cãi với bạn nam học chung, sau đó em này nói lại với các nữ sinh kia. Khi các em nhắn tin qua lại, con tôi có xin lỗi nhưng không được chấp nhận. Đến khi con bé vô lớp chưa được ngồi xuống bàn đã bị hành hung. Sau nhiều ngày đi chữa trị ở bệnh viện thì ngày 23-12 Th. mới đi học lại. Do cơ thể còn đau nên tôi phải thuê xe ôm chở cháu đi học. Tôi muốn cơ quan chức năng răn đe mấy em này để sự việc không tái diễn nữa”, chị P. nói trong lo lắng.

Theo nội dung một trong các clip ghi lại, 2 em nữ (trong đó có 1 mặc đồng phục) cùng nắm tóc, dùng tay đánh lên đầu, lưng của 1 nữ sinh tới tấp. Đáng nói hơn, khi nữ sinh ngồi xuống nền gạch ôm đầu thì 2 em này dùng chân đá vào người liên tục, kèm theo là tiếng chửi thề. Xung quanh có nhiều học sinh, họ kêu dừng lại và một hồi lâu mới vào can ngăn. Sau khi dừng đánh, một em nữ còn nói: “Nó thách tao đánh nữa mà mày không nghe hả?”.

Trường THCS Tân Long, nơi xảy ra sự việc học sinh bị đánh hội đồng.

Liên quan sự việc này, ông Ngô Thanh Hải - Hiệu trưởng Trường THCS Tân Long – cho biết: Em Th. bị đánh trong lớp và diễn ra giờ trưa, chưa vô học. Hiện nhà trường đợi phía Công an xã Tân Long xác minh, làm rõ.

Trao đổi với phóng viên Báo Công an TPHCM, ông Trần Không Dận – Phó chủ tịch UBND huyện Phụng Hiệp - cho biết: “Vụ nữ sinh bị đánh đến nay chưa có báo cáo chính thức. Qua nắm thông tin ban đầu từ UBND xã Tân Long, em M.Th. bị 4 em nữ đánh, trong đó có 1 em học sinh cùng lớp, 2 học sinh thuộc huyện Châu Thành và 1 em nữ không có học. Đối với học sinh của trường tôi sẽ chỉ đạo xử lý, các em còn lại sẽ phối hợp với các đơn vị làm rõ”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang