Nước cống xả thải tràn lan ra đường, 'tấn công' người dân

Thứ Bảy, 07/05/2016 16:56  | Thể Trịnh

|

(CAO) Sáng ngày 7-5-2016, nhiều tiểu thương khu vực chợ Điều (KP.2, P.Long Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) bức xúc phản ánh tình trạng nước cống xả thải tràn ra đường, bốc mùi hôi thối nồng nặc.

Theo ghi nhận của PV, khu vực này có một cống nước xả thải bị mất nắp, nước cống liên tục tràn ra ngoài gây ô nhiễm nặng, nhiều học sinh đứng bên cạnh cống mất nắp còn hồn nhiên nô đùa, nghịch nước cống bẩn.

Chị X. một người dân địa phương bức xúc: “Ngày nào chúng tôi cũng phải ngửi mùi hôi thối từ nước cống tràn ra đường, nhiều học sinh đứng trước cổng trường té nước bẩn lên người nhau. Nhiều lần chúng tôi phản ánh lên chính quyền nhưng vẫn chưa có biện pháp khắc phục.

Chiếc nắp cống ở đây từ khi có công trình thi công trường cấp THCS làm bể nắp, một số công ty tư nhân lợi dụng lúc trời mưa lớn xả trộm nước thải khiến cho chúng tôi thêm khổ sở vì mùi nước cống thoát nước hôi thối nồng nặc, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người dân nơi đây”.

Một số tiểu thương bán hàng gần chợ cho biết, nước thải xả ra cống lớn có màu tím nhạt và thường bốc mùi hôi đến nhức đầu. Mùa nắng cũng như mùa mưa, người dân nơi đây đều rất bức xúc trước tình trạng nước cống xả thải tràn trên mặt đường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang