Đồng Nai: Phong toả khu vực sân golf Long Thành vì đầu bếp dương tính COVID-19

Thứ Ba, 01/06/2021 18:33  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 1-6, UBND TP.Biên Hoà (Đồng Nai) cho biết, đã thực hiện việc phong tỏa khu vực sân Golf Long Thành sau khi phát hiện ca nghi dương tính COVID-19 trên địa bàn.

Công tác phun khử khuẩn tại trụ sở UBND P.Phước Tân (TP.Biên Hoà)

Hiện lực lượng công an, quân sự phối hợp giám sát đảm bảo an ninh tại nơi phong tỏa.

Doanh nghiệp cũng đã cung cấp danh sách khách đến chơi Golf và nhân viên làm việc từ ngày 17-5 để địa phương tiến hành các nhiệm vụ truy vết.

Các lực lượng chức năng của TP.Biên Hòa tiếp tục thần tốc điều tra, truy vết các trường hợp F1, F2, F3, tổ chức cách ly theo quy định.

Rà soát những người đến làm căn cước công dân trong khu vực sân Golf ngày 24/5 để có phương án xử lý.

BS Bạch Thái Bình, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Đồng Nai cho biết ca nghi nhiễm là nam, tên V.V.H. (SN 1978) là đầu bếp của Công ty Golf Long Thành, nơi ở tại P.Bình Thọ, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

Anh H. hiện đang cách ly, điều trị tại TP.HCM.

Kết quả xét nghiệm ngày 31/5 cho thấy, bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2, có biểu hiện ho, sốt.

Theo điều tra dịch tễ của cơ quan chức năng, anh H. là F1 của bệnh nhân số 7089 (kết quả dương tính với SARS-CoV-2 ngày 30/5), sống cùng nhà với bệnh nhân này tại địa chỉ trên.

Bệnh nhân 7089 làm việc cùng anh P.L.D. tại Công ty TNHH phát triển giải pháp tầm nhìn IDS. P.L.D., người này liên quan chuỗi lây nhiễm tại Hội thánh truyền giáo Phục Hưng.

Ngày 27/5, P.L.D. có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Hiện lực lượng chức năng P.Phước Tân (TP.Biên Hoà) cũng tạm dừng 1 tuần việc cho trẻ uống vitamin A tại trạm y tế, tạm dừng việc làm CCCD để đảm bảo an toàn phòng dịch.

Bình luận (0)

Lên đầu trang