Thương lái xẻ thịt heo chết để bán kiếm lời

Thứ Sáu, 31/07/2020 09:57  | Quốc Dũng

|

(CAO) Sáng 31-7, Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tiến hành lấy mẫu để giám định, tịch thu 8 con lợn chết của 1 thương lái có hành vi xẻ thịt đem bán.

Trước đó, chiều 29/7, qua thời gian theo dõi, tại nhà bà H’Xuân M’Lô (49 tuổi, ở thôn 17, xã Hòa Đông, huyện Krông Pắk), tổ công tác gồm Đội cảnh sát kinh tế, ma túy và môi trường và Công an xã Hòa Đông, huyện Krông Pắk đã bắt quả tang ông Trần Văn Hùng (53 tuổi, trú xã Ea Phê, huyện Krông Pắk) đang có hành vi xẻ thịt 3 con lợn đã bị chết tím tái. 

Hình ảnh những con lợn chết đang bị xẻ thịt

Tiếp tục kiểm tra, tổ công tác còn phát hiện trên xe tải mang BS: 47C-085.68 có 4 con lợn đã chết trương bụng, da tím tái và 1 con lợn sắp chết chưa kịp giết mổ. Tại thời điểm kiểm tra ông Hùng khai nhận đã xin 7 con lợn chết và 1 con sắp chết với tổng trọng lượng 350kg của 1 người dân ở xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, sau đó chở số heo này đến bán cho bà H’Xuân với giá 1 triệu đồng trên mỗi con nếu thịt lợn còn tốt. Trong lúc ông Hùng đang xẻ thịt những con lợn chết này thì bị lực lượng Công an bắt quả tang.

Bình luận (0)

Lên đầu trang