Những thí sinh U60 đặc biệt tại kỳ thi THPT Quốc gia

Thứ Hai, 25/06/2018 19:55  | Hoà Khánh

|

(CAO) Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018, tại cụm thi số 33 do Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên – Huế tổ chức có tỷ lệ thí sinh dự thi gần như tuyệt đối.

Phóng viên (PV) Báo Công an TP.HCM tại điểm thi 32 (Trường Tiểu học Kim Đồng, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, Thừa Thiên – Huế) có nhiều thí sinh khá đặc biệt, thí sinh này là những cán bộ xã.

U54 tham dự kỳ thi THPT Quốc gia

Năm nay tại cụm thi tỉnh Thừa Thiên Huế, ông Hồ Quang Đồng (SN 1964, trú tại xã Hồng Vân, huyện A Lưới) dự thi tại điểm thi 32, Trường Tiểu học Kim Đồng (thị trấn A Lưới, huyện A Lưới) đang công tác tại UBND xã Hồng Vân.

Các thí sinh tham gia kỳ thi

Đây là lần đầu tiên ông Đồng tham dự kỳ thi THPT Quốc gia. Dù tuổi cũng khá cao, thời gian ôn kiến thức còn gặp khó khăn nên ông đã học hỏi thêm những bạn trẻ để bổ sung kiến thức.

Phó Chủ tịch HĐND xã 2 lần tham dự kỳ thi THPT Quốc gia

Một thí sinh khác cũng khá đặc biệt là ông Hồ Ngọc Tú (SN 1964, trú xã Hồng Thái, huyện A Lưới, TT-Huế). Chia sẻ với PV, thí sinh Hồ Ngọc Tú cho biết, ông hiện là Phó Chủ Tịch HĐND xã Hồng Thái và được đi học bổ túc văn hóa tại Trung tâm GD Hướng nghiệp – Dạy nghề của huyện.

Chia sẻ với chúng tôi ông Quý cho hay: “Đây là lần thứ 2 tôi tham dự thi THPT Quốc gia sau khi hoàn thành 3 năm học văn hóa tại Trung tâm. Với tuổi này, thực sự việc thi cử, học hành đối với tôi là rất vất vả”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang